Tuesday, October 25, 2011

Những dinh thự của "sao" (4)

Bill Gates dự định sẽ thuê một tòa biệt thự ở bang Florida với giá 600.000 USD/tháng để tránh lạnh vào mùa đông năm nay, một phần cũng là để gần con gái.

Mặc dù đã có tòa biệt thự sang trọng Medina ở Washington, nhưng mùa đông tới này ở Mỹ (từ tháng 12 đến tháng 5), người đồng sáng lập ra Microsoft sẽ "nam tiến". Có thông tin cho rằng Bill Gates sẽ thuê tòa biệt tự ở hạt Palm Beach, nơi con gái của ông sẽ dự một festival đua ngựa ở gần đó với giá 600.000 USD/tháng.

Tòa nhà có phòng rượu, phòng giải trí, nhiều chuồng ngựa và những đường mòn rộng phục vụ sở thích cưỡi ngựa của cô con gái Jennifer Gates. Dưới đây là những hình ảnh của tòa nhà.

Phòng khách là nơi ngắm cảnh rất tuyệt vời.


Phòng ăn rộng rãi, sang trọng.

Từ phòng ăn có thể nhìn thấy các hầm rượu.

Phòng rượu đồ sộ với nhiều ngăn đựng rượu khác nhau.

Còn đây là khu bếp.


Một góc nhỏ trong bếp.


Phòng giải trí tạo cảm giác thoải mái với màn hình lớn và nhiều ngăn đựng sách xung quanh.


Trong phòng ngủ, có các cửa sổ nhìn ra khoảng xanh lớn để chủ nhân ngắm cảnh.

Một góc của buồng tắm.

Còn đây là phòng thay đồ, đựng giày dép.


Phòng ngủ này rất hợp Jennifer Gates - con gái của Bill Gates.


Một góc ban công của phòng ngủ.

Xung quanh đài phun nước là cây cối xanh tươi.

Vườn rộng và có rất nhiều đồ liên quan đến ngựa, phù hợp với sở thích của con gái Bill Gates.


Hồ bơi trong tòa nhà là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn.

Khu ăn uống ngoài trời thoáng đãng.

Khu vực chuồng ngựa.


Phòng để vật dụng liên quan đến ngựa.

Tòa biệt thự nhìn từ trên cao.
Thứ Sáu, 05/03/2010 08:11

Biệt thự của ngôi sao tiền đạo Wayne Ronney

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United đã hoàn tất thủ tục để trở thành chủ sở hữu ngôi biệt thự trị giá 5 triệu Bảng Anh ở Barbados.

Sau một thời gian tu sửa thì cơ ngơi mới rộng 500 mẫu Anh (tương đương 200 hecta) đã được hoàn thành.

Ngôi biệt thự sang trọng này nằm ở khu vực Royal Westmoreland, đứng từ ban công ngôi nhà có thể thu vào tầm mắt khung cảnh biển Ca-ri-bê thơ mộng.




Hàng xóm của Rooney ở ngôi nhà mới này có thể kể đến cựu vô địch quyền anh Joe Calzaghe, đồng đội của Rooney ở đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United, trung vệ Rio Ferdinand và hàng loạt các tên tuổi khác trong làng thể thao xứ sở sương mù như Gary Lineker, Freddie Flintoff…


Phía trước của ngôi biệt thự là một bể bơi ngoài trời được trang bị hệ thống âm thanh dưới nước, cùng với một phòng tập đa năng, hồ tắm thuỷ lực chắc hẳn đây sẽ là nơi lý tưởng để Rooney có thể vừa nghỉ ngơi vừa chuẩn bị thể lực tốt nhất cho những trận đấu khắc nghiệt của giải ngoại hạng cũng như Worldcup sắp tới.

Biệt thự hạng sang này còn bao gồm 6 phòng ngủ rộng rãi và sang trọng, phòng chiếu phim hiện đại, phòng khách lớn được lát bằng đá cẩm thạch, 2 phòng giành riêng cho những vị khách quý.


Điều đáng nói là ngôi biệt thự này nằm ngay bên một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế sắp được đưa vào hoạt động, Rooney chắc hẳn sẽ rất hài lòng bởi anh là một fan của môn thể thao quý tộc này.

Ngoài siêu biệt thự trên hòn đảo Barbados vừa hoàn thành, Wayne và vợ là Coleen còn là chủ sở hữu của biệt thự lộng lẫy tại Prestbury Cheshire và một vài bất động sản có giá trị khác.

Nữ minh tinh Hollywood xinh đẹp và gợi cảm mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Ba Lan mới đây đã rao bán ngôi biệt thự của mình ở Los Angeles với giá 2 triệu đô la Mỹ.

Theo những dữ liệu từ phía công ty tư vấn và môi giới bất động sản Zillow thì Scarlett Johansson đã mua ngôi biệt thự này năm 2007, tức là khoảng chín năm sau bộ phim đánh dấu sự thành công trên con đường nghệ thuật thứ bảy của cô “ The Horse Whisperer”.



Tại thời điểm đó, Johansson đã phải chi tới 7 triệu đô la Mỹ để có thể trở thành chủ sở hữu của ngôi nhà này và tới thời điểm hiện tại cô đã bị lỗ mất ít nhất 4,59 triệu đô la sau ba năm gắn bó với nó.


Căn biệt thự được xây dựng năm 1931 được thiết kế với 4 phòng ngủ theo kiểu Tây Ban Nha truyền thống kết hợp với một số cải tiến khá hiện đại bao gồm cả hệ thống hấp thụ năng lượng mặt trời cho phòng khách.



Phòng khách lớn được bài trí mang phong cách lãng mạn và ấn tượng với sàn gạch đỏ nổi bật và đồ nội thất sang trọng.





Phòng bếp được thiết kế theo phong cách gourmet nhìn ra phía hồ bơi và vườn cây, sử dụng các thiết bị phòng bếp kích thước lớn. Bên cạnh đó là một phòng ăn rộng, thoáng với bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ quý.






Ngôi biệt thự còn bao gồm một phòng giải trí, phòng tập thể dục, phòng cho những người giúp việc với đầy đủ phòng tắm và các tiện nghi khác.

Hàng xóm của Scarlett Johansson ở đây đều là những siêu sao trong lính vực giải trí, có thể kể đến đó là Charlize Theron, Felicity Huffman và William H. Macy, Orlando Bloom, Ben Stiller và đạo diễn David Lynch.

Nữ diễn viên xinh đẹp của 'Snakes on a Plane' mới đây đã rao giá biệt thự sang trọng 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm của mình ở Santa Monica, California với giá 3,25 triệu USD.



Sau nhiều lần rao giá cao nhưng không được trả hợp lý, Julianna Margulies mới đây đã quyết định giảm mức tiền xuống còn 3,25 triệu USD. Căn nhà được cô mua từ năm 1996 với giá gần 1,4 triệu USD. Nhà gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm trong khu chính và một gian nhỏ nằm phía trên garage để tiếp khách.




Phòng khách được bài trí khá đơn giản, tường trắng, sàn lát gỗ nhuộm màu chocolate, lò sưởi cổ điển. Điểm đặc biệt có lẽ là ở phần trần với những xà gỗ lớn.



Gần kề với phòng khách là phòng ăn...



... và phòng nhỏ để gia đình tụ họp với cửa sổ lớn, hướng ra vườn sau nhà.



Phòng bếp được tân trang lại nhưng vẫn giữ sàn lát gỗ màu chocolate. Toàn bộ thiết bị đều sử dụng gam màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu. Một góc phòng là nơi trưng bày những tấm ảnh lưu niệm của gia đình.



Bàn dài là nơi thư giãn bên tách trà và ngắm cảnh ngoài vườn.



Phòng làm việc với gam màu cốm trẻ trung. Đây cũng là nơi chủ nhân trưng bày các giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình.



Phòng ngủ thoáng mát và rộng rãi.



Một góc phòng tắm tiện nghi nhưng mang đến cảm giác dễ chịu nhờ sự bài trí rất thoáng mắt.





Bể bơi nhỏ cho chủ nhân thư giãn ngoài trời.
Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Eddie Cibrian mới đây đã rao bán biệt thự 6 phòng ngủ, tài sản chung của anh và vợ, Brandi Glanville ở Calabasas, California với giá 2,35 triệu USD. Sau một thời gian ầm ỹ, đôi vợ chồng Eddie Cibrian và Brandi Glanville quyết định đưa nhau ra tòa. Tài sản chung của họ, biệt thự với diện tích hơn 600m2, 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm đang được rao bán, dù mới được tậu hơn hai năm.



Nam diễn viên Eddie Cibrian tham gia một số bộ phim như "Third Watch", "Vanished" và "Ugly Betty", "CSI Miami".


Chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc Italy, tòa nhà được phủ gam màu beige trang nhã và dịu mắt, điểm ấn tượng bằng các tấm thảm treo đắt tiền. Mặt tiền của tòa nhà là khoảng sân rộng rãi, cửa chính mở ra một sảnh lớn đầy ấn tượng và đậm nét truyền thống, sàn nhà lát đá cẩm thạch hai màu đen trắng trông giống như một bàn cờ đam. Cầu thang uốn đưa lên tầng trên được thiết kế tỉ mỉ và hết sức kỳ công. Tay trái lối vào là phòng khách sang trọng: sàn lát gỗ, lò sưởi, những ô cửa được treo rèm đỏ sang trọng. Điều đặc biệt, chủ nhân kê một bàn bi-a ngay trong phòng.


Phòng ăn theo phong cách quen thuộc với dãy cabin trắng, bệ bếp bằng đá với gam màu đen tạo điểm nhấn cho không gian. Cửa sổ mở hướng ra khoảng không trước mắt là khu vườn xanh mát. Ngoài vườn còn có bể bơi, không gian được bao bọc bởi các khối đá lớn, các cây cọ lùn và một thác nước giả...


Mặt tiền của biệt thự rộng rãi và thoáng đãng.



Sảnh lớn với sàn lát đá cẩm thạch rất sang trọng.



Phòng khách với những tấm rèm cửa màu đỏ tạo cảm giác quyền quý.



Phòng ăn rộng và thoáng.



Phòng ngủ...



... phòng tắm...



... và bể bơi ngoài trời.

No comments:

Post a Comment