Tuesday, October 25, 2011

Những dinh thự của "sao" (1)

Những sao nổi tiếng luôn sở hữu những thứ thượng hạng. Họ có tất cả: khuôn viên đẹp, bể bơi xa xỉ, các designer thượng hạng... Điểm chung là chúng đều có những view tuyệt đẹp nhìn ra biển bao la hoặc từ trên cao xuống toàn thành phố hoa lệ.

Trước khi gặp và yêu Angelina Jolie, Brad Pitt đã mua một ngôi nhà rộng lớn ở Los Feliz, California, Mỹ từ năm 1994 với giá 1,7 triệu USD. Đôi tình nhân nổi tiếng nhất Hollywood đang chung sống với 6 đứa con tại đây. Họ còn nới rộng diện tích sống của mình bằng việc mua lại ba ngôi nhà khác ở xung quanh. Ảnh: GSI Media.
Ngôi biệt thự của Celine Dion tại đảo Jupiter, Florida, Mỹ có hẳn một công viên nước rộng lớn mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng thèm muốn. Sân sau của khu biệt thự có một đường trượt nước quanh co, hai hồ bơi khổng lồ và một dòng sông lười. Tổ ấm của ca sĩ "My Heart Will Go On" trị giá 12,5 triệu USD. Ảnh: Mavrix.
Biệt thự rộng 929 m2 của Jennifer Aniston ở Beverly Hills, L.A., Mỹ mới được tu sửa lại và giá trị của nó hiện thời là 20 triệu USD. Khi phỏng vấn trên truyền hình, nữ diễn viên của "Friends" luôn hết lời ca ngợi tổ ấm của mình và cho biết cô cảm thấy thoải mái nhất khi được ngâm mình trong phòng spa cao cấp được xây dựng ngay trong nhà. Ảnh: GSI Media.
Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, biệt thự của siêu mẫu Brazil hàng đầu thế giới - Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady đã khiến đồng nghiệp phải ganh tỵ. Gisele và Tom đã mua 3,75 ha đất tại Los Angeles, Mỹ với giá 11,7 triệu USD. Nhưng sau khi hoàn tất việc xây dựng, biệt thự này sẽ có giá trị lên tới 20 triệu USD. Ảnh: GSI Media.
Đôi vợ chồng quyền lực của Hollywood Ben Afflect và Jennifer Garner đã mua lại căn biệt thự hơn 800 m2 ở khu Pacific Palisades của nhà sản xuất phim Brian Grazer với giá 17,5 triệu USD vào năm 2009. Căn biệt thự xa hoa này được xây dựng với đầy đủ văn phòng làm việc, các studio nghệ thuật, phòng tập thể dục và một dãy nhà khách nằm bên dưới bãi cỏ. Ảnh: WireImage.
Đây là trang trại rộng lớn ở Texas mà Sandra Bullock chuyển đến sau khi chia tay người chồng bội bạc Jesse James. Cô hy vọng ở đây sẽ thích hợp cho việc chăm sóc cậu con nuôi Louis và tránh xa sự soi mói của dư luận. Chồng cũ Jesse James cũng đã mua một ngôi nhà ở gần đây với mục đích cố gắng nối lại quan hệ với minh tinh 46 tuổi. Ảnh: WireImage.
Hồi tháng 6, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã mời bạn bè tới dự tiệc chiêu đãi tại biệt thự 10 triệu USD của họ ở Hidden Hills, California, Mỹ. Tọa lạc trên 3 mẫu đất, tổ ấm của J.Lo và Marc có 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, một rạp chiếu phim mini 20 chỗ, sân tennis và một phòng thu âm chất lượng cao. Ảnh: WireImage.
Ngôi nhà 2,5 triệu USD của tài tử John Travolta ở Ocala, Florida, Mỹ có hẳn một sân bay mini rộng gần 1000 m2. John phát biểu: "Khi còn nhỏ, tôi đã luôn hình dung ra rằng trong tương lai, mọi người đều có máy bay riêng ở sau vườn nhà". Ảnh: WireImage.
Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey đã chi tới 50 triệu USD để trở thành chủ sở hữu của một dinh thự rộng 1300 m2 ở Montecito, California, Mỹ. Dinh thự này có tới 14 phòng tắm và 10 lò sưởi được thiết kế theo phong cách cổ điển của châu Âu. Ảnh: FilmMagic.
Tòa lâu đài Oleandra được xây dựng từ thế kỷ 18 và nằm tọa lạc trên hồ Como ở Italy là tổ ấm của gã độc thân quyến rũ nhất hành tinh - George Clooney. Tài tử cho biết việc mua được tòa lâu đài này là "Điều tuyệt vời nhất tôi từng làm trong cuộc đời". Hôm 10/7, nữ diễn viên Emily Blunt đã tổ chức đám cưới tại đây. Ảnh: WireImage.

Nhà của John Travolta có nơi đỗ Boeing 707. Oprah Winfrey ở trong ngôi nhà có 15 phòng ngủ. Jennifer Lopez xây nhà rộng 1.143 m2.

Oprah Winfrey
Nhà của Oprah Winfrey ở khu Montecito (California, Mỹ) có giá 55 triệu USD, với 15 phòng ngủ và 10 lò sưởi.
Jennifer Lopez và Marc Anthony
Tổ ấm của Jennifer Lopez và Marc Anthony rộng hơn 1.000 m2, lợp ngói đỏ, với 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm.
Vợ chồng thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver ngụ trong dinh thự có giá 11,9 triệu USD.
John Travolta
John Travolta xây ngôi nhà trị giá 2,5 triệu USD ở Ocala (Florida), có nơi cho máy bay Boeing 707 của anh và nhiều máy bay trực thăng hạ cánh. Garage nhà tài tử này chứa được 16 chiếc ôtô.
Halle Berry
Hầu hết các phòng trong ngôi nhà 8 triệu USD của Halle Berry ở Malibu đều nhìn ra biển.
Rod Stewart
Rod Stewart sở hữu ngôi nhà ở Pam Beach, giá 12,5 triệu USD, có bể bơi và bãi biển riêng.
Brad Pitt
Nhà của Brad Pitt có giá 4,5 triệu USD, nằm trên vách đá, nhìn ra biển.
Ashley Simpson
Ashley Simpson sở hữu ngôi nhà giá 4,7 triệu USD, nằm trên triền núi và nhìn xuống Địa Trung Hải.
Avril Lavigne

Công chúa nhạc pop đã dọn vào khu nhà có người gác cổng, rộng 800 m2, có bể bơi cỡ lớn và phòng spa sang trọng.

(Theo Bild)

Vì muốn mua nhà mới, người đẹp Australia đã thuyết phục được chồng - ca sĩ Keith Urban - bán dinh cơ của anh ở Nashville (Tennessee, Mỹ) với giá 2,5 triệu USD.

Ngôi nhà đang rao bán có bốn phòng ngủ, năm phòng tắm, phòng tập thể dục, hồ bơi và khu spa.

(Theo People)

Avril Lavigne và chồng mua villa giá 4 triệu USD ở Beverly Hills.

Nhà của bạn gái Spiderman - Kirsten Dunst ở Los Angeles

Với những chiếc ghế ngoài trời sáng sủa và sang trọng, đồ đạc theo phong cách retro (xưa) và tấm thảm đay sang trọng bên hiên nhà đầy cây xanh, phòng khách ngoài trời Kirsten Dunst rất đáng để ý và nó làm cho ngôi nhà chỉ 3 phòng ngủ này có giá gần 2 triệu USD.

Sân trong lãng mạn của Danielle Steel

"Quỳnh Dao phương Tây" có một ngôi nhà nghỉ ở bãi biển tuyệt đẹp phía Bắc California, với một sân trong lợp kính và đồ nội thất mây tre, view một phía nhìn ra vườn cây, một phía nhìn ra bãi biển mặc dù vẫn yên vị trong nhà. Rất thú vị.

Outdoor tuyệt vời của "miêu nữ" Halle Berry

Căn nhà nghỉ của ngôi sao da màu quyến rũ cùng với người tình đẹp trai Gabriel Aubry ở Quebec có một chiếc cầu cụt dẫn ra hồ nước tĩnh lặng, là nơi một đôi ghế Adirondack đang sẵn sàng chờ đón cặp uyên ương.

Sân penthouse của Mariska Hargitay

Được biết đến với vai Olivia Benson trong series Law & Order nổi tiếng, căn hộ khu Chelsea của diễn viên này có một sân trời vương giả với những mái vòm dát vàng, cây trồng tươi tắn trên cao cùng một bộ bàn ghế ngoài trời sang trọng.

Hồ bơi với 2 view hoành tráng của Ryan philippe

Chồng cũ của Resse Witherspoon có một căn biệt thự tại Hollywood Hills với không gian ngoài trời không thể tuyệt hơn: hồ bơi, vòi sen ngoài trời, lò sưởi, quầy bar, và một gazebo với 2 view đáng giá: nhìn ra biển và nhìn vào thành phố!

Bể bơi của Christina Aguilera

Cũng tọa lạc tại Hollywood Hills, hồ bơi hình vỏ sò của Xtina là nơi tuyệt vời để nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn thành phố Los Angeles.

Sân vườn dinh cơ của Charlie Sheen

Ngôi sao truyền hình cao giá nhất nước Mỹ này có một biệt thự phong cách Địa trung Hải tại Los Angeles, với sân vườn cây cối bao quanh cùng đài phun nước như trong một câu chuyện thần tiên cổ tích.

Sân cỏ tắm nắng của Lauren Conrad

Lauren Conrad, ngôi sao của "The Hills" có một căn nhà xinh êm đềm ở Hollywood với một sân toàn cỏ, điểm những băng gạch trắng và một hồ bơi nhỏ. Một khung cảnh lý tưởng cho việc nằm dài tắm nắng và nghỉ ngơi.

Sân trời căn hộ của Gisele Bundchen

Mặc dù không nằm ở trung tâm New York, nhưng căn hộ của siêu mẫu nóng bỏng Gisele Bundchen có view nhìn ra sông Hudson tuyệt đẹp. Gisele đã làm một giàn gỗ trên sân và có cả một chiếc võng nhỏ ở góc để đón gió.

Không gian quanh bể bơi của Gwyneth paltrow

Người đẹp tóc vàng và gia đình có một dinh cơ rộng lớn tại Anh Quốc. Gần bể bơi là một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh xắn, như mái chùa nho nhỏ của Nhật Bản, là nơi mà Gwyneth có thể thư giãn, uống trà chiều - một nét văn hoá truyền thống của người Anh. Không những vậy, một phần của ngôi nhà chính là nơi để "nàng thơ" của Shakespear tự thưởng cho mình những giây phút riêng tư để tập yoga.

Sân ngoài trời của Dido

Với sự nổi bật của màu da cam tươi trên những chiếc gối, sofa rộng rãi thoải mái, và view tuyệt vời ra đại dương, hiên trời căn nhà của cô ca sỹ Dido tại Hollywood Hills trông giống như một boong tàu lớn chứa đầy vẻ đẹp và tiện nghi.

Khu vườn của nhà thiết kế Nanette Lepore

Thiết kế là designer Jonathan Adler nổi tiếng, nhà phố vườn của Nanette Lepore là cảnh quan lý tưởng với nhiều chỗ ngồi xinh xắn, rất nhiều cây xanh, và sự hòa trộn tuyệt hảo của màu sắc mùa hạ.

Sân thượng tuyệt vời của Dane Cook

Đây là một chỗ tổ chức party không thể tốt hơn ở Los Angeles, với sân vườn được thiết kế cực khéo và view lý tưởng.

Hiên nhà kiểu Địa trung Hải của Ben Stiller

Nằm trên khu vực Hollywood Hills ở Los Angeles với nhan nhản biệt thự chục triệu đô, căn nhà của Ben vẫn gây ấn tượng bằng vẻ đẹp khoáng đạt và sự sum suê của những bóng cây. Terrace ngoài trời như một hòa âm màu sắc mang âm hưởng Địa trung Hải với chiếc đèn treo kiểu Ma rốc.

Ngôi nhà của nàng tiểu thư giàu có và nổi tiếng Paris Hilton mang phong cách vùng Địa Trung Hải.

Nàng tiểu thư sở hữu tài sản kếch xù này sống trong trong một căn nhà tại Beverly Hills có giá trị hơn 6,25 triệu USD (hơn 131 tỷ VNĐ). Là một người có gu thẩm mỹ tốt nên Paris Hilton biết cách trang trí nhà sao cho vừa tiện nghi vừa sang trọng, kiêu sa.

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Vẻ ngoài của ngôi nhà thật lãng mạn, phía trước có bể bơi và những rặng hoa đủ màu sắc bắt mắt.

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Phòng khách rộng rãi, sang trọng, quý phái theo phong cách Châu Âu cổ điển.

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Phòng tắm với những ô cửa sổ lớn hứng ánh sáng ngoài trời

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Phòng trang điểm trong nhà, nơi nàng tiểu thư hàng ngày dành hàng giờ để chăm chút sắc đẹp

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Bể bơi phía trước nhà luôn được giữ trong trạng thái sạch sẽ, trong vắt

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Phòng giải trí và thể dục là hai căn phòng không thể thiếu trong nhà của một nàng tiểu thư sành điệu.

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Nhà bếp đẹp lung linh

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Paris Hilton tỏ ra yêu thích "chất" Địa Trung Hải nên góc nào trong nhà cũng phảng phất phong cách này.

Ngó vào nhà tiểu thư Paris Hilton, Không gian đẹp, nha paris hilton, nha cua paris hilton, nha cua sao, soi nha sao, nha dep, khong gian dep
Từ nhà của cô nàng tiểu thư có thể phóng tầm mắt nhìn ra quang cảnh của khu Beverly Hills - đây vốn nổi tiếng là nơi ở của rất nhiều các siêu sao và minh tinh màn bạc.

Cô ca sỹ ba lần đoạt giải Grammy đang sở hữu biệt thự đẹp lung linh, nằm trền đồi Hollywood, Los Angeles. Diện tích1203 m2 với thiết kế lãng mạn và một bể bơi tuyệt vời.

Leona Lewis sinh năm 1985 tại London, Anh. Cô là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rất thành công với ca khúc Bleeding love (xếp hạng nhất tại nhiều bảng xếp hạng trong đó có cả bảng xếp hạng tại Anh và Mỹ).


Leona Lewis sở hữu chất giọng nữ trầm và nữ cao. Cô có thể hát rất khoẻ ở những nốt cao. Với chất giọng khoẻ, to, trầm, âm vực rộng, Leona Lewis hoàn toàn có thể sánh với các diva lừng danh của nền âm nhạc Mỹ như: Kelly Clarkson, Whitney Houston, Beyonce Knowles...

Năm 2006 cô bắt đầu nổi tiếng nhờ thành công tại cuộc thi British X Factor. Cô ca sĩ với chất giọng khỏe này đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo, ngay cả vị giám khảo "khét tiếng" khó tính Simon Cowell cũng rất thích giọng ca của cô. Sau thành công này, Leona còn có cơ hội ký hợp đồng trị giá hàng triệu USD với nhà sản xuất âm nhạc huyền thoại Clive Davis.


Biệt thự của nữ ca sĩ này được xây dựng vào năm 1999, rộng 1203 m2, có 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Ngoài ra biệt thự còn có một gara ôtô tách biệt với phần chính của biệt thự và một bể bơi tuyệt đẹp. Căn biệt thự này, đang được Leona giao bán với giá 2,5 triệu USD, Leona đã mua vào tháng 12 năm 2009 với giá 1 triệu 850 USD.


Nữ ca sĩ người Anh này, sau khi mua căn nhà đã sửa lại gần như hoàn toàn. Cô ở đây một năm và bây giờ muốn giao bán .


Cửa ra vào và cửa sổ đều được thiết kế theo phong cách Pháp. Từ cửa sổ, bạn có thể thấy những cây cọ dọc sườn đồi. Cạnh bể bơi, có một không gian để tổ chức tiệc barbucue. Phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ...đều được sơn màu trắng.



Phòng khách sử dụng gam màu trắng nhưng không hề có cảm giác lạnh lẽo.


Phòng bếp mang phong cách Địa Trung Hải.


Phòng ngủ có ban công phía ngoài, một không gian lãng mạn!

Cách trang trí nội thất mang phong cách hiện đại với sàn gỗ, các đồ dùng thép không gỉ, ghế nhựa trong suốt. Những tấm thảm sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ.


Tường và các dụng cụ trong nhà đều là màu trắng.


Gương và đèn là nét đặc biệt của phòng tắm.

Căn phòng này là nơi Leona sáng tác và luyện tập.

Trước đây Leona sống trong một căn nhà ở Hackney, London. Sau đó để thuận tiện cho công việc cô mới chuyển tới biệt thự ở Los Angeles này.


Căn nhà ở London của Leona.
Trong khoảng một năm, cô sống ở cả Los Angeles và London. Một số người cho rằng việc cô đi lại giữa London và Los Angles là do mối quan hệ tình cảm giữa cô và vũ công người Đức Jauch Dennis.

"Người vận chuyển" Jason Statham đang rao bán căn hộ đắt giá của mình tại Hollywood Hills với giá 2,7 triệu đô la Mỹ.



Statham mua ngôi nhà này vào năm 2005 với giá 2,4 triệu đô la, ngôi nhà có 3 phòng tắm và 3 phòng ngủ


Hiện tại, Jason rao bán nhà vì anh đang xây nhà mới to và đẹp hơn, cũng gần ngôi nhà này


Căn bếp sạch và ấm cúng


Bể bơi ngay trong vườn


Phòng khách sang trọng


Nhiều ghế dài bên bể bơi để gia chủ có thể sưởi nắng


Phòng tắm kín đáo và còn có cây xanh bao quanh cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên


Phòng làm việc yên tĩnh, thoáng mát

Jason Statham và bạn gái Rosie Huntington-Whiteley sẽ chuyển tới nhà mới rộng rãi hơn
Sau khi giúp bạn khám phá dinh thự lớn của Taylor Swift ở Nashville, Mỹ, nơi mà cô đang rao bán, Xinh Xinh tiếp tục mời bạn tham quan bên trong biệt thự ở Beverly Hills của cô ca sỹ nhạc Pop nổi tiếng này. Đây xứng đáng là biệt thự hoàn hảo cho việc thư giãn và nghỉ dưỡng và hẳn là Taylor Swift đã rất yêu thích ngôi nhà.
L.A là điểm nóng cuối cùng cho tất cả các ngôi sao Hollywood, những người luôn muốn chi tiêu một số thời gian quý báu ở L.A, thủ đô của sự nổi tiếng và giàu có. Taylor Swift cũng không nằm ngoài số đó, cô đã mua một biệt thự ở thành phố tuyệt vời này với giá không dưới $ 3,5 triệu.

Phong cách của biệt thự Beverly Hills khác với xu hướng của biệt thự bên bờ biển mà Taylor Swift sở hữu. Vườn và sân quần vợt là một số trong những yếu tố cực đỉnh trong biệt thự nhà Taylor. Ngoài ra, chúng ta có thể phát hiện ra một khu vườn rộng và được chăm sóc rất chu đáo của biệt thự. Cô ca sĩ trẻ sẽ có cơ hội để dành nhiều thời gian rảnh rỗi của mình cho ngôi nhà này theo phong cách cực kỳ lãng mạn và cổ điển.





Ngoại thất của biệt thự rất hoàn hảo cho việc thư giãn và nghỉ dưỡng
Biệt thự tuyệt vời này có 4 phòng tắm và 4 phòng ngủ giúp chủ nhân của nó thoải mái mời bạn bè và gia đình đến Los Angeles tham quan, du ngoạn và nghỉ dưỡng. Những người thích phong cách nông thôn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những màu sắc truyền thống, cách trang trí và những nguyên vật liệu mà cô chủ trẻ tuổi đã lựa chọn.

Mời các bạn chiêm ngưỡng nội thật hoàn hảo của ngôi nhà:







Các phòng trong biệt thự được bài trí theo phong cách lãng mạn và cổ điển




Phòng tắm rất rộng và thiết bị hoàn hảo



Phòng bếp và phòng ăn rất ấm cúng và tiện nghi




Nhà có 4 phòng ngủ và đều được lựa chọn những đồ nội thất hoàn hảo nhất

No comments:

Post a Comment