Tuesday, October 25, 2011

Những dinh thự của "sao" (3)

Ở Hollywood, không có gì xa hoa, trang trọng và nhiều tiền hơn những căn biệt thự mà những người nổi tiếng gọi là nhà. Hãy cùng Xinh Xinh chiêm ngưỡng tổ ấm của Tom Cruise và Katie Homes, Reese Witherspoon and the Beckhams!

1, Tom Cruise và Katie Homes


Giá cả ước tính lúc mua: 30 triệu USD

Diện tích: hơn 900.000 m2

Khuôn viên nhà gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, bể bơi và sân tennis

Khu biệt thự có vẻ đẹp cổ này ở Beverly Hills cách khu biệt thự trước đó của gia đình Cruise khoảng 1 dặm.

2, Tobey Maguire và Jennifer Meyer



Giá mua nhà ước tính là 11 triệu USD

Diện tích khoảng 900.000m2

Căn biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, bể bơi và sân tennis. Và có một phòng thêm cho đội ngũ người giúp việc nhà.

Căn nhà này nằm ở khu vực công viên Hancock, Los Angeles.

3, Katherine Heigl và Josh Kelly



Giá mua nhà ước tính là 2.5 triệu USD
Diện tích ước tính: gần 350.000m2
Căn biệt thự gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm
Cô diễn viên xinh đẹp bắt đầu sửa sang lại căn nhà của cô ở phía Nam Colonial ngay sau khi rời đi. Cô là hàng xóm của Kate Walsh, Collin Farrell và Mandy Moore.

4, Resse Witherspoon



Căn nhà ước tính 6.9 triệu USD

Khu biệt thự gồm 5 phòng ngủ, 4 gara ô tô và một lô đất 7 hơn 28.000 m2

Khu địa ốc này có trang trại gia súc theo phong cách Tây Ban Nha cũng rất đặc trưng với khu đua ngựa và bể bơi.

5, David và Victoria Beckham



Căn nhà ước tính 18.2 triệu USD

Bao gồm 1 khu đất 1.25 acre, 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và bể bơi

Căn nhà đầu tiên của gia đình Beckhams ở Mỹ, theo phong cách biệt thự Italia, nằm trên đồi cao và có tầm nhìn ra biển và thành phố tuyệt vời. Nó cũng có sân bảo vệ cho bộ sưu tập xe của David.

6, Kate Walsh và Alex Young



Căn biệt thự ước tính 4.75 triệu USD

Khu nhà gồm có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, khu bể bơi và 1 hầm chứa rượu

Khu biệt thự theo phong cách Tây Ban Nha này nằm ở khu vực Los Feliz.

Với "thiên thần bóng tối" Jessica Alba và chồng, Cash Warren tình yêu thương dành cho con cái đồng nghĩa với việc cô con gái 5 tháng tuổi Honor Marie của cô phải được sống trong một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có nhiều chỗ vui chơi. Ngôi nhà mới sửa sang bên vách núi ở Los Angeles của Alba thực sự là nơi thân thiện với trẻ nhỏ và cả thú nuôi.







Jessica tâm sự: "Bạn có thể nhảy lên ghế sofa hay đi vòng quanh với chân trần. Mọi thứ ở đây đều rất thoải mái và tự do". Ngôi nhà sử dụng những loại sơn không độc hại và đồ đạc tái chế, cặp đôi đang cân nhắc việc sẽ nuôi thêm một số chú cún cưng cho vui cửa vui nhà. "Khắp mọi nơi, từ trong ra ngoài, bạn có nhìn thấy một phần của thiên nhiên", Jessica tâm sự.



Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Heidi Klum và chồng, nam ca sĩ Seal thì đang ở một ngôi nhà tại Costa Careyes, Mexico với ba đứa con của họ là Leni, Henry and Johan. Ngôi nhà có một nhà tắm hoàn hảo, một ban công hướng ra phía biển, khoảng sân nhỏ ở giữa có một thác nước và một phòng khách đón gió dành cho những buổi tiệc ngoài trời. "Nó thật kì diệu và lãng mạn" Klum tâm sự "Bạn có thể ở đó một mình và thực sự cảm nhận bạn là ai".



Để gia đình được hạnh phúc, ngôi sao "90210" Jennie Garth và chồng, nam diễn viên Peter Facinelli đã cố gắng giữ sự cân bằng của cuộc sống tại ngôi nhà rộng 9500 mét vuông ở Los Angeles. Một số căn phòng rất sáng sủa và mang phong cách cổ điển, còn có một số dành cho hoạt động vui chơi.



Ngôi sao của "Ugly Betty" Vanessa Williams phải chia sẻ thời gian của mình giữa Los Angeles và New York nhưng cô vẫn có một ngôi nhà ven biển, với sáu phòng ngủ ở Hollywood Hills.



Tổ ấm gia đình ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus nằm ở khu phía Bắc Hollywood rộng 9000 mét vuông trông giống một biệt thự với mái nhà ngói đỏ, kiến trúc theo kiểu đồn điền và có bể tắm riêng. Miley tỏ ra thích thú với ngôi nhà của mình "Ngôi nhà thực sự hiện đại nhưng nét đặc trưng của nó là kiến trúc đồng quê Italia".Biệt thự nhỏ xinh ở Long Island của nữ ca sĩ Jennifer Lopez hay dinh cơ trị giá gần 30 triệu USD của tài tử Mel Gibson được trang Hookedonhouses đánh giá là những ngôi nhà đẹp nhất.
Ngôi biệt thự kiểu Mỹ ở Bridgehampton, New York, của cặp vợ chồng Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick.
Ngôi nhà có 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm của cặp Tori Spelling và Dean McDermott ở Encino.
Xây dựng từ năm 1898, biệt thự của người đẹp Christie Brinkley có 9 phòng tắm, 11 phòng ngủ và nhìn ra biển.
Biệt thự kiểu Tây Ban Nha của diễn viên Diane Keaton.
Ngôi nhà ấm cúng của Jennifer Lopez được xây ở Long Island, New York những năm 1970.
Dinh cơ được xây dựng năm 1926 tại Greenwich, London của tài tử Mel Gibson có 17 phòng tắm, 15 phòng ngủ. Điền sản này trị giá gần 30 triệu USD (xem chi tiết).
Ngôi nhà xanh trị giá 2,9 triệu USD của Nicolas Cage ở New Orleans.
Ngôi nhà tiện nghi trị giá 8,8 triệu USD Richard Gere ở Hamptons, New York.
Dinh cơ trên đồi trị giá 6,95 triệu USD ở Malibu của Sally Field.
Ngôi nhà nhỏ ở Cambridge, Anh của nhà văn và đầu bếp nổi tiếng nước Mỹ Julia Child.

Dưới đây là 10 ngôi nhà được hookedonhouses.net bầu chọn là 10 ngôi nhà đẹp nhất của các sao năm 2010.

10. Căn hộ ở Tribeca của Gwyneth Paltrow

Màu sắc dịu nhẹ từ chất liệu đá cẩm thạch trắng là nét nổi bật trong căn hộ của Gwyneth Paltrow. Càng ấn tượng hơn bởi những bức tường được sơn hình những chú chim đang bay.

9. Dinh thự 38 triệu đô của Alan-Jackson

Được xây dựng năm 1997 trên diện tích 19000m2, dinh thự của Alan Jackson với đầy đủ tiện nghi cho 1 cuộc sống thoải mái như đang ở khách sạn.

8. Tổ ấm của cặp vợ chồng mới cưới Nick Lachey & Jessica Simpson

Dinh thự theo phong cách Địa Trung Hải này có diện tích 6400 feet vuông với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm.

7. Nông trang của Sheryl-Crows ở Tennessee

Cô ca sỹ Sheryl Crow và con trai đã chuyển từ Los Angeles tới Tennessee năm 2008 với mong muốn tìm kiếm 1 cuộc sống giản đơn và bình yên nơi đây.

6. Ngôi nhà của Marilyn-Monroes

Ngôi nhà với 4 phòng ngủ, 3 tắm và 2600 feet vuông được nữ hoàng sắc đẹp mua với giá 90.000 USD năm 1962. Từ khi cô qua đời, chủ sở hữu mới hiện nay đang giữ mức giá là 3,6 triệu đô. Nhiều năm qua, ngôi nhà vẫn giữ được những nét duyên dáng của nó.

5. Ngôi nhà của Elizabeth Edwards ở Chapel Hill

Sau qua đời tháng 12 năm 2010, ngôi nhà của luật sư Elizabeth Edwards được rao bán. Ngôi nhà thu hút bởi sự thân thiện, đầm ấm từ mái hiên và sàn gạch.

4. “Thiên đường” của Larry Hagman

Khi nghĩ tới việc đặt tên cho ngôi nhà, Larry Hagman cho biết: “Hãy gọi nó là thiên đường, bởi đây là cách gần nhất bạn có thể tới được.” Thiên đường của Larry Hagman có những view tuyệt đẹp, nhìn ra đại dương, triền núi, quần đảo và được bao bọc bởi thung lũng Ventura.

Với diện tích 18000 feet vuông, khu nhà bao gồm 9 phòng ngủ, 13 tắm đầy đủ và 2 tắm đứng.

3. Ngôi nhà phong cách Tây Ban Nha ở Bel Air của Meg Ryan

Ngôi nhà của nữ diễn viên Meg Ryan bao gồm 6 phòng ngủ, 7 tắm và hơn 6.800 feet vuông được mua vào năm 2000 với giá 8,5 triệu đô. Và hiện nay cô đang rao bán với giá 14,2 triệu đô.

2. Nhà của Halle Berry

Diễn viên từng đoạt giải Oscar Halle Berry đã mua ngôi nhà phong cách Địa Trung Hải ở Beverly Hill với giá 2,275 tiệu đô năm 2001, gồm 2 phòng ngủ, 2 tắm.

Ngôi nhà quyến rũ bởi khu vườn đẹp tuyệt vời với đài phun nước, khung cảnh núi đồi xanh tươi.

1. Ngôi nhà phong cách Victoria ở Orleans của Sandra Bullock

Sau khi li dị chồng, Sandra Bullock được quyền nuôi bé Louis. Hai mẹ con cô đã rời khỏi ngôi nhà ven biển California để dọn tới ngôi nhà phong cách Victoria ở Orleans. Ngôi nhà này được mua vào năm 2009 với 6615 feet vuông và có 5 phòng ngủ, 4,5 tắm, rất thoải mái cho mẹ con cô.

Ngôi biệt thự sang trọng của vợ chồng Từ Hy Viên nằm tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và khá gần với biệt thự của “én nhỏ” Triệu Vy. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chuyển về biệt thự này sống sau đám cưới hồi tháng 3 vừa rồi.

Chồng của Từ Hy Viên là con trai cưng của một trong những nữ doanh nhân giàu có và tài năng nhất Trung Quốc. Không lâu sau đám cưới của cặp đôi này, Uông Tiểu Phi đã được mẹ giao quyền làm CEO tập đoàn F&B của gia đình họ Uông.

Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên tuyên bố, cô sẽ giảm khối lượng công việc và đặc biệt nói lời chia tay với điện ảnh để dành thời gian lo lắng và chăm chút cho tổ ấm của mình. Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân, Từ Hy Viên luôn rạng ngời hạnh phúc và đầy tự hào.
Vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi
Theo ước tính, biệt thự của vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khoảng 40 triệu tệ và nằm ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hành lang của căn nhà

Phòng khách rất rộng và gọn gàng.



Nội thất bên trong khá tinh tế và cầu kỳ.

Ban công cũng là nơi để gia chủ ngồi tụ tập ăn uống.

Phòng ngủ với gam màu đỏ chủ đạo.


Uông Tiểu Phi (phải) - chồng của Từ Hy Viên trong căn nhà đắt tiền và sang trọng của anh.

Ngôi sao của seri phim truyền hình nổi tiếng Hannah Montana vừa chuyển tới một ngôi biệt thự tiện nghi có tới 7 phòng tắm và 5 phòng ngủ trị giá 3,9 triệu USD. Miley Cyrus là một trong những ngôi sao dưới 25 tuổi kiếm tiền giỏi nhất thế giới.


Ngôi sao 18 tuổi Miley Cyrus là một trong những gương mặt dưới 25 tuổi kiếm tiền giỏi nhất hiện nay.
Ngôi biệt thự mới của Miley Cyrus nằm tại Studio City, California. Theo thông tin trên website chuyên về bất động sản Zillow, ngôi nhà mới của Miley có 5 phòng ngủ, 7 nhà tắm, và là một nơi trú ẩn tuyệt vời và sang trọng của giới nghệ sĩ.

Nhà của Miley còn có bể bơi, phòng spa và phòng tập thể dục. Căn bếp được thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại và giúp chủ nhân có thể ăn uống ngoài trời hoặc trong nhà tùy thích. Ngôi biệt thự sang trọng này được xây dựng từ năm 1952, và được bán vào ngày 1/6 vừa rồi.
Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth

Một nguồn tin thân cận cho biết, Miley chuyển tới căn hộ này chỉ vài tháng trước và đã trang trí lại ngôi biệt thự theo phong cách riêng của mình. Miley Cyrus quyết định chi tiền mua ngôi biệt thự mới này sau khi cô chia tay với chàng ca sĩ Nick Jonas. Hiện, Nick đang hò hẹn với “đàn chị” Delta Goodrem, hơn anh 8 tuổi. Miley và Nick vẫn xem nhau như bạn bè.

Trong khi đó, Miley đang đi lại với nam diễn viên người Úc Liam Hemsworth. Cặp đôi này hò hẹn với nhau từ năm 2009 khi hợp tác chung trong bộ phim The Last Song. Sau đó, họ quyết định chia tay và mới tái hợp vào mùa xuân năm nay. Hiện, hai người rất hạnh phúc và say đắm trong tình yêu. Gần đây, Miley đã tới thăm chàng người yêu 21 tuổi của mình tại trường quay bộ phim A.W.O.L tại Michigan.
Bên ngoài ngôi biệt thự trị giá 3,9 triệu USD của Miley Cyrus
Biệt thư có bể bơi, phòng tập gym và phòng spa rất tiện nghi.

Phòng khách của ngôi biệt thự

Nhà bếp rộng rãi và gọn gàng

Một trong 5 phòng ngủ trong ngôi biệt thự

Ngôi biệt thự có tới 7 phòng tắm khác nhau.

Liệu hình ảnh tổng thể ngôi nhà của các sao có liên quan gì đến nghề nghiệp và tính cách của họ



George Clooney, một ngôi nhà bình lặng không có gì nổi bật, như anh vậy, nổi tiếng mà ít scandal. Xứng danh là Người mang thông điệp hòa bình - phần thưởng cao quý mà Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki Moon tặng cho anh


Enrique Iglesias, lãng mạn và hoành tráng như bất kỳ ai mang dòng họ này. Anh có đến cả tá anh chị em ruột (cùng mẹ khác cha, cùng cha khác mẹ và hai người cùng cha mẹ) ở khắp nơi trên thế giới.


Sylvester Stallone, không quá lớn, không ồn ào, không góc cạnh. Chỉ đúng một phần vì bản thân lực sĩ này to lớn, góc cạnh, nhưng không ồn ào. Một family man chuẩn mực trong thế giới Hollywood xô bồ.


Denzel Wasington, có người gọi khu nhà của anh là Dizniland, liệu có sự so sánh với Neverland của MJ quá cố. Đây là nơi anh đang sống cùng người vợ cưới từ năm 1983 Pauletta Pearson và 4 người con đã lớn của mình


Demi Moore - Ashton Kutcher, còn nơi nào lãng mạn hơn tổ ấm của đôi đũa lệch này



Cindy Crawford, không ai có thể nghĩ cuộc sống của cô siêu mẫu này lại yên ả đến vậy.



Drew Barrymore, một ngôi nhà lý tưởng cho một diễn viên thay người tình như thay áo. Trong số những người tình của cô có không ít người đồng giới. Cô thậm chí còn tự hào về điều này.



Catherine Zeta-Jones, có quá nhiều ngôi nhà tách biệt. Khu nhà này được cô coi như ốc đảo của gia đình mình. Họ sống gần như tách biệt với thế giới bên ngoài mỗi khi về nơi này.




Eminem, trông cũng cá tính như rapper da trắng nổi tiếng này.


Eddie Murphy, sừng sững một lâu đài. Liệu có cần phải quá nhiều thành quách thế này cho một diễn viên hài.

Lauren Conrad mê phòng tắm, Eva Longoria "chết mê" với nhà bếp hiện đại, còn Simon và nhiều ngôi sao khác lại có cảm giác được thư giãn, thảnh thơi trong phòng khách, phòng ngủ.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

"Tôi tắm bồn ít nhất 1 lần/ tuần. Tôi muốn có cảm giác lãng mạn trong phòng tắm", Conard nói về cảm thấy thích như thế nào trong ngôi nhà cao cấp Laguna Beach và căn phòng yêu thích, nơi cô có thể ngửi được mùi nước muối trong không khí.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Ngôi sao Desperate Housewives dành rất nhiều thời gian ở trong ngôi nhà tại Los Angeles (Mỹ), nơi cô và bạn bè, gia đình thường tụ tập quanh bếp lớn. "Nhưng tôi ghét khi mọi người vào trong bếp và bắt đầu động chân động tay. Điều này làm tôi phát điên. Điều duy nhất mọi người có thể làm là giúp tôi là dọn dẹp sạch sẽ", cô nói.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

"Tôi thực sự bị ám ảnh bởi bề ngoài của đồ vật. Tôi từng vứt đi rất nhiều ghế sofa bởi chúng không thoải mái", Cowell - đạo diễn X Factor nói về ngôi nhà thuê hiện đại và tiện nghi với niềm tự hào.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Cặp đôi Kardashian - Odoms đã có được sự riêng tư bên trong ngôi nhà 7 phòng ngủ được bài trí theo kiểu Địa Trung Hải tại Los Angeles để tránh xa những tay săn ảnh. Họ đã nâng cấp tất cả và trang hoàng lại từ đầu.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

"Tôi cuộn tròn như cái kén trong phòng ngủ mỗi khi ở nhà. Đây là nơi để thư giãn. Tôi sẽ vào trong và ngã người lên giường, chân và tay thả lỏng, giống như những đứa trẻ làm thiên thần tuyết. Tôi trang trí giường như một chiếc giường thiên thần", ca sĩ Hillary nói về căn phòng yêu thích. Đây là ngôi nhà gỗ được xây dựng từ năm 1920.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Phòng ngủ là nơi Audrina Patridge "đá bay" mọi sự mệt mỏi. Căn phòng của cô có sự nữ tính, sang trọng với bức tường màu tím vương giả với điểm nhấn là màu kem.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Ngôi sao của Brothers and Sisters, Gilles Marini, người đã mang ghế ngủ sofa ra sân trời sau chỉ 4h trong ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ. Ngôi nhà là món quà sinh nhật anh tặng bà xã Carole. Hiện, không gian "resort ở giữa Los Angeles" là mối quan tâm hàng đầu của anh.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Chị gái của Hilary Duff - Haylie đã phủ lên không gian phòng trang điểm một màu xanh mơ mộng. "Tôi muốn phòng trang điểm tạo cho mình cảm giác như đang ở trong hộp quà Tifany. Không gian lung linh phản chiếu qua những tấm gương đôi Venetian sẽ tạo sự tuyệt vời", cô nói.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Gayle King tạo điểm nhấn với nhiều nắng quanh năm trong khu vực bếp yêu thích. Nhưng thật không khả thi để được bao quanh bởi màu vàng. Nhưng khu vực sáng sủa, nơi trang trí một chiếc đồng hồ cổ ngoại cỡ đã giúp cô mỉm cười mỗi khi bước chân vào phòng.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Vũ công chuyên nghiệp của Dancing with the start đang sống trong ngôi nhà ở Hollywood Hills được dựng như một sàn khiêu vũ. Đây là nơi cô có thể sáng tác nhiều điệu múa. "Nó tốt hơn việc thuê một phòng thu. Tôi cũng có thể giải trí với những người bạn khiêu vũ hoặc hát karaoke, tổ chức tiệc và không thể thiếu khiêu vũ", Cheryl Burke nói.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Nam diễn viên được đề cử giải Oscar - Jeremy Renner - dành thời gian buổi sáng để đọc báo và dùng cà phê tại bar gia đình. Còn buổi tối anh đóng vai trò người pha chế cho bạn bè.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

Điều gì giúp bạn thư giãn tốt hơn một phòng tắm xa hoa với bọt bong bóng? Còn với Serena Williams, nhà tắm là điều đầu tiên trong suy nghĩ của cô ấy. "Tôi thiết kế ô cửa sổ với các bình lớn ở trung tâm phòng tắm", cô nói.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

"Tôi là một đầu bếp nên các bữa tiệc luôn bắt đầu trong nhà bếp", thí sinh của Celebrity Apprentice và đầu bếp chuyên nghiệp Curtis Stone nói. Không gian nấu của Stone bao gồm một phòng đặc biệt để làm kem, một máy làm mỳ ống và một giá sách hướng dẫn thức ăn.

Khám phá không gian kỳ diệu của các sao Hollywood

"Mọi thứ tôi cần đều ở trong phòng ngủ", Mc Cord nói. Nơi đây có một lò sưởi, tủ lạnh và một chiếc giường lớn thoải mái. Cô chọn những chất liệu phô trương là lông cừu, bởi chúng là loại mềm nhất thế giới, ngôi sao 90210 nói.

No comments:

Post a Comment