Tuesday, October 25, 2011

Những dinh thự của "sao" (2)

Với số tài sản kếch sù kiếm được từ thể thao và các hợp đồng quảng cáo thì việc chơi xe sang, tậu biệt thự khủng dễ như trở bàn tay với các ngôi sao như Tiger Woods, David Beckham, Wayne Rooney...

Diego Maradonahttp://interiorhomedesignz.com/wp-content/uploads/2011/04/Legendary-Football-Player-Diego-Maradona-House.jpg

Pelé(Guarja, Brazil)

David Beckham

Biệt thự Beckingham Palace nổi tiếng của vợ chồng Becks

Becks - Vic bỏ ra 18,2 triệu USD để tậu căn biệt thự ở khu Beverly Hills khi chuyển đến Mỹ sinh sống

Được coi là cặp vợ chồng quyền lực và giàu có thuộc hàng nhất nhì thế giới, Becks - Vic cũng có những thú vui xa xỉ không phải ai cũng chạy theo được. Bên cạnh việc chơi xế sang, mua đồ hàng hiệu, cựu cầu thủ MU còn có rất nhiều biệt thự nằm rải rác khắp nơi trên thế giới. Nổi tiếng nhất phải nói đến ngôi biệt thự Beckingham Palace ở Sawbridgeworth, Hertfordshire. Sau khi ký hợp đồng với LA Galaxy, vợ chồng Becks bỏ ra 18,2 triệu USD để tậu căn biệt thự ở khu Beverly Hills với 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, bể bơi ngoài trời cùng trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Becks – Vic còn sở hữu ngôi nhà 2 triệu bảng ở Pháp và một căn hộ sang trọng ở Dubai.

Wayne Rooney

Căn biệt thự ở Cheshire, Anh nơi vợ chồng Rooney đang sinh sống

Để tiện cho việc nghỉ mát, chân sút Quỷ Đỏ bỏ ra 5 triệu bảng để tậu biệt thự ở Barbados

Căn biệt thự ở Cheshire được vợ chồng Rooney xây dựng từ năm 2004. Tài sản trị giá 4 triệu bảng được trang bị đầy đủ phòng chiếu phim, bể bơi, sân vườn cùng với hệ thống an ninh hiện đại có giá 30.000 bảng. Ngoài ra, cặp đôi này còn xây dựng một khu biệt thự hoành tráng không kém trên đảo Barbados trị giá 5 triệu bảng để tiện cho việc nghỉ mát của gia đình.

Peter Crouch



Từ Tottenham chuyển đến thi đấu cho Stoke City, "Sếu vườn" không đắn đo bỏ ra 4,5 triệu bảng để mua một ngôi biệt thự sang trọng ở Cheshire cho tiện việc đi lại. Căn biệt thự có diện tích gần 950 mét vuông với 6 phòng ngủ, thật hoàn hảo cho cựu chân sút Tottenham, bà xã Abbey Clancy và cô con gái 6 tháng tuổi Sophia Ruby sinh sống. Ngoài tiện nghi đầy đủ của ngôi nhà như phòng tập thể dục, một rạp chiếu phim, một bể bơi... tiền đạo cao kều sẽ trở thành hàng xóm của Wayne Rooney và Rio Ferdinand khi chuyển đến đây.

Cristiano Ronaldo

Biệt thự ở Anh của CR7 khi còn khoác áo MU

Ngôi biệt thự sang trọng ở quê nhà

Thời còn khoác áo MU, C.Ronaldo đã bỏ ra 4 triệu bảng ở Cheshire. Tuy nhiên, sau khi chuyển tới Real Madird với bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu bảng, Ronaldo đã thanh lý ngôi nhà, xe cộ và thậm chí cả đồ đạc quần áo tại Anh cho gọn nhẹ. Ở quê nhà, CR7 cũng sở hữu một dinh thự rất sang trọng.

Thierry Henry


Chuyển sang thi đấu cho CLB New York Red Bull, ngôi sao người Pháp Thierry Henry đã "tậu" căn hộ trị giá 9 triệu USD trong một tòa nhà sang trọng. Với tổng diện tích lên tới 947 mét vuông gồm hai căn phòng áp mái, căn hộ này còn có 4 phòng ngủ tiện nghi. Cựu cầu thủ Barcelona chỉ dùng 520 mét vuông để xây dựng phòng ốc và dành hẳn 427 mét vuông cho không gian ngoài trời. Ngoài ra, anh còn chi thêm 6 triệu đô để mua luôn căn hộ phía dưới để kết hợp làm một khi người chủ cũ chuyển đi.

Stephen Ireland


Với tính cách thích chơi trội, vì vậy biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở Cheshire mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền vệ Aston Villa. Là một người thích nuôi cá cảnh, không có gì ngạc nhiên khi bước vào tổ ấm của Ireland và bạn gái Jessica Lawlor là một bể cá cảnh to đùng đập vào mắt. Thậm chí, Stephen Ireland còn gây sốc khi bày tỏ ý định xây một bể cá mập trong nhà.

LeBron James


Dinh thự hoành tráng trị giá hàng triệu đô la Mỹ của ngôi sao bóng rổ LeBron James nằm cạnh bờ biển xinh đẹp ở Miami khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Để hứng được gió biển và đón ánh mặt trời, LeBron đã thiết kế không gian mở với những mảng tưởng kính cho siêu biệt thự này. Tất nhiên rạp chiếu phim, bể bơi, khu vui chơi... không thể thiếu trong ngôi biệt thự tầm cỡ này, thậm chí LeBron James còn xây hẳn một hầm đựng rượu riêng biệt.

Tiger Woods


Dinh thự xa hoa của Tiger Woods nằm trên mảnh đất rộng gần 5 hecta trên hòn đảo xinh đẹp Jupiter, Florida, Mỹ được trang bị đầy đủ tiện nghi: sân quần vợt, phòng trị liệu bằng oxy, bể bơi, phòng tập thể dục... Tất nhiên để có một biệt thự hoành tráng tầm cỡ thế này, tay golf 35 tuổi đã đổ không ít tiền vào đây.

Người ngoài hành tinh - Ronaldo


Là một siêu sao trong làng bóng đá, bởi vậy tổ ấm ở Brazil cũng thật xứng tầm với danh tiếng của cầu thủ này. Được xây theo phong cách hiện đại, trẻ trung, ai cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy căn biệt thự của Ronaldo. Mỗi căn phòng đều mang vẻ đẹp riêng, song một điểm chung đó là tất cả đều hướng ra thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng mát cho toàn bộ ngôi biệt thự.

Shaquille O’Neal(Miami)
Nhà Shaquille O’Neal (“Shaq”) ở Star Island, giữa Miami & Miami Beach.

Tom Cruise & Katie Holmes ở Beverly Hill


Bill Gates ở Nice, France


Michael Jordan ở Highland Park, Illinois.


Oprah Winfrey ở Montecito, California...


Paula Deen ở Savannah, GA...


Jeff Foxworthy ở Alpharetta, GA


Sandra Bullock ở Tybee Island, GA


Nhà Ashley Judd


Blue whale skeleton, ngoài Long Marine Laboratory trong University of California, Santa Cruz


Hanwell Maze ở Hanwell, Anh


Căn biệt thự 3 tầng với giá trị lên tới 1200 vạn nhân dân tệ (khoảng 36 tỉ VNĐ) của cặp đôi vàng này đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

Đây là nơi Lý Á Bằng - Vương Phi bắt đầu cuộc sống hôn nhân “cổ tích” của mình. Cách biệt hoàn toàn với chốn thành thị ồn ào huyên náo, tổ ấm của vợ chồng diva Hồng Kông tọa lạc bên bờ sông Vận Du xinh đẹp và yên bình (thuộc vùng ngoại ô Triều Dương, Bắc Kinh).

Trước đây, giới truyền thông từng đưa tin vợ chồng Lý Á Bằng đã chọn khu villa cao cấp Lệ Cao Vương Phủ (Bắc Kinh) làm nơi “an cư lạc nghiệp”, nhưng hóa ra đó chỉ là đòn “tung hỏa mù” của cặp sao để tránh sự soi mói của dư luận. Gần đây, phóng viên được một người trong giới bất động sản tiết lộ, Lý Á Bằng đã không ngần ngại bỏ ra hơn nghìn vạn tệ để tậu căn biệt thự bí mật này, tất cả chỉ để làm Vương Phi vui lòng.

Bên ngoài căn biệt thự “bí mật” của vợ chồng Vương Phi

“Cung điện” của cặp sao ba mặt ráp nước, bốn mặt ráp rừng, cách sân bay thủ đô chưa đầy 6 km, cách khu villa “tin đồn” Lệ Cao Vương Phủ cũng chỉ tầm 2-3 km.Tuy căn biệt thự này có vẻ hơi xa xôi, hẻo lánh nhưng đất lại rất rộng, xung quanh được bao phủ bởi một màu xanh mát mắt, ngay cạnh còn có một con đường râm mát với cây cối rậm rạp, thật sự là một địa điểm hiếm có tại Bắc Kinh chật chội.

Với danh tiếng và sự giàu sang của mình,…

Theo người trong giới tiết lộ, trước khi quyết định mua căn biệt thự này, Lý Á Bằng và Vương Phi đã từng bỏ ra rất nhiều công sức tìm hiểu và chọn lựa. Một nhân viên làm việc trong khu biệt thự cũng kể với phóng viên một chuyện vô cùng thú vị: Khi mà vợ chồng thiên hậu Hồng Kông lái xe đến xem nhà, văn phòng nhà đất ở đây đã hoàn toàn “náo loạn”, ai ai cũng cảm thấy bất ngờ vì cặp sao tự mình bỏ công đến đây.

...vợ chồng Lý Á Bằng đã làm “kinh động” cả văn phòng nhà đất

Không chỉ vậy, lúc người phụ trách đưa hai vợ chồng đi thăm quan, Vương Phi đột nhiên lôi thuốc ra hút, nhưng khổ nỗi lúc đó không tìm đâu ra gạt tàn thuốc lá, anh nhân viên kia bèn lấy luôn một món đồ cổ vốn dùng để trang trí đưa cho bảo vệ và bảo người này ôm nó đi theo “thiên hậu” để tiện cho cô có chỗ “búng” tàn thuốc. Thế mới thấy, siêu sao đi đến đâu cũng khẳng định được đẳng cấp của mình.

Được biết, căn biệt thự này rộng 706 m2, chia làm ba tầng, tầng 1 có ga-ra để xe, phòng chơi bài, phòng khách, hầm rượu, phòng giặt, phòng cho bảo mẫu, phòng cho tài xế, phòng chứa đồ…; tầng 2 gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, ban công...; tầng 3 gồm phòng ngủ của hai vợ chồng, phòng ngủ của con cái, phòng của bố mẹ, phòng ngủ của khách…, ngoài ra còn có thêm một vườn hoa rộng hơn 100 m2 và một bể bơi ngoài trời có mái che rất hiện đại. Theo phóng viên nhận thấy, tất cả các vật liệu xây dựng nhà như gạch, ngói… đều được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ, thể hiện rõ sự “vinh hoa phú quý” của gia chủ.

Cũng theo người trong giới tiết lộ, căn biệt thự của vợ chồng Vương Phi đang trong thời gian tu sửa. Được biết, yêu cầu của cặp sao không có gì khắt khe, phong cách trang trí có vẻ khá “tạp nham”, nhưng những đồ nội thất đặt trong nhà đều là gỗ “xịn” nhập khẩu 100%, vô cùng sang trọng và hẳn nhiên là rất đắt đỏ. Qua đây lại thêm một lần thấy được, cuộc sống “trong mơ” của những siêu sao thật sự rất khó có thể hình dung nổi.

Bên trong tổ ấm sang trọng và tiện nghi của cặp sao

Nội thất đều là gỗ xịn 100%...

...hồ bơi trong xanh vô cùng hiện đại..

No comments:

Post a Comment