Monday, June 11, 2012

Kiến trúc nhà cổ ở công viên Central Park

Cơ ngơi đáng giá 32,5 triệu USD này là một trong vài bất động sản còn sót lại trong công viên lớn nhất nước Mỹ. Ngôi nhà dẫn đầu danh sách nhà đẹp trong tuần qua của Tạp chí Luxist là dinh thự nằm ở phía Tây công viên Central Park, New York.

Được xây dựng năm 1887 với thiết kế ngoại thất đậm chất cổ điển kết hợp nội thất hiện đại, ngôi nhà từng thuộc sở hữu của nghị sĩ Hoa Kỳ William Noble và kiến trúc sư Edward J. Angell. Đây là một trong những dinh thự nghỉ dưỡng còn sót lại trong công viên lâu đời Centrak Park, công viên nổi tiếng bởi rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà vô số bộ phim chọn nó làm bối cảnh.





Dinh thự ở Tây Central Park đã được nâng cấp hoàn toàn với gói nội thất thiên về trang trí và bổ sung các tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là việc bố trí những kiệt tác nghệ thuật dọc các bức tường có kích cỡ tương tự một phòng trưng bày tranh có qui mô lớn.
 
Một trong những phòng lớn nhất của cơ ngơi này được thiết kế trần dạng vòm, đi cùng những ô cửa sổ lớn – vào những ngày nắng, người ta có thể thấy ánh nắng lung linh rót từ cửa sổ này xuống cầu thang lửng uốn lượn của dinh thự.
 





Bên cạnh đó, khu vực tầng hầm được bố trí hồ bơi bên cạnh phòng tập thể dục. Người chủ hiện tại của bất động sản này cũng rất yêu chuộng các thiết kế hiện đại với phòng giải trí cách âm, 5 phòng ngủ lớn, một bếp nấu ăn chuyên biệt, đặc biệt là khu vườn mang đậm chất thiền với không gian dành cho những bữa tối ngoài trời lãng mạn.
 





Chiêm ngưỡng thêm nội thất ngôi nhà:




No comments:

Post a Comment