Wednesday, August 25, 2010

Tổ ấm triệu đô của sao Hollywood

10 ngôi nhà đẹp nhất của 'sao' năm 2009

Biệt thự nhỏ xinh ở Long Island của nữ ca sĩ Jennifer Lopez hay dinh cơ trị giá gần 30 triệu USD của tài tử Mel Gibson được trang Hookedonhouses đánh giá là những ngôi nhà đẹp nhất.

Ngôi biệt thự kiểu Mỹ ở Bridgehampton, New York, của cặp vợ chồng Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick.
Ngôi nhà có 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm của cặp Tori Spelling và Dean McDermott ở Encino.
Xây dựng từ năm 1898, biệt thự của người đẹp Christie Brinkley có 9 phòng tắm, 11 phòng ngủ và nhìn ra biển.
Biệt thự kiểu Tây Ban Nha của diễn viên Diane Keaton.
Ngôi nhà ấm cúng của Jennifer Lopez được xây ở Long Island, New York những năm 1970.
Dinh cơ được xây dựng năm 1926 tại Greenwich, London của tài tử Mel Gibson có 17 phòng tắm, 15 phòng ngủ. Điền sản này trị giá gần 30 triệu USD (xem chi tiết).
Ngôi nhà xanh trị giá 2,9 triệu USD của Nicolas Cage ở New Orleans.
Ngôi nhà tiện nghi trị giá 8,8 triệu USD Richard Gere ở Hamptons, New York.
Dinh cơ trên đồi trị giá 6,95 triệu USD ở Malibu của Sally Field.
Ngôi nhà nhỏ ở Cambridge, Anh của nhà văn và đầu bếp nổi tiếng nước Mỹ Julia Child.

Tổ ấm triệu đô của sao Hollywood
Trước khi gặp và yêu Angelina Jolie, Brad Pitt đã mua một ngôi nhà rộng lớn ở Los Feliz, California, Mỹ từ năm 1994 với giá 1,7 triệu USD. Đôi tình nhân nổi tiếng nhất Hollywood đang chung sống với 6 đứa con tại đây. Họ còn nới rộng diện tích sống của mình bằng việc mua lại ba ngôi nhà khác ở xung quanh. Ảnh: GSI Media.
Ngôi biệt thự của Celine Dion tại đảo Jupiter, Florida, Mỹ có hẳn một công viên nước rộng lớn mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng thèm muốn. Sân sau của khu biệt thự có một đường trượt nước quanh co, hai hồ bơi khổng lồ và một dòng sông lười. Tổ ấm của ca sĩ "My Heart Will Go On" trị giá 12,5 triệu USD. Ảnh: Mavrix.
Biệt thự rộng 929 m2 của Jennifer Aniston ở Beverly Hills, L.A., Mỹ mới được tu sửa lại và giá trị của nó hiện thời là 20 triệu USD. Khi phỏng vấn trên truyền hình, nữ diễn viên của "Friends" luôn hết lời ca ngợi tổ ấm của mình và cho biết cô cảm thấy thoải mái nhất khi được ngâm mình trong phòng spa cao cấp được xây dựng ngay trong nhà. Ảnh: GSI Media.
Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, biệt thự của siêu mẫu Brazil hàng đầu thế giới - Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady đã khiến đồng nghiệp phải ganh tỵ. Gisele và Tom đã mua 3,75 ha đất tại Los Angeles, Mỹ với giá 11,7 triệu USD. Nhưng sau khi hoàn tất việc xây dựng, biệt thự này sẽ có giá trị lên tới 20 triệu USD. Ảnh: GSI Media.
Đôi vợ chồng quyền lực của Hollywood Ben Afflect và Jennifer Garner đã mua lại căn biệt thự hơn 800 m2 ở khu Pacific Palisades của nhà sản xuất phim Brian Grazer với giá 17,5 triệu USD vào năm 2009. Căn biệt thự xa hoa này được xây dựng với đầy đủ văn phòng làm việc, các studio nghệ thuật, phòng tập thể dục và một dãy nhà khách nằm bên dưới bãi cỏ. Ảnh: WireImage.
Đây là trang trại rộng lớn ở Texas mà Sandra Bullock chuyển đến sau khi chia tay người chồng bội bạc Jesse James. Cô hy vọng ở đây sẽ thích hợp cho việc chăm sóc cậu con nuôi Louis và tránh xa sự soi mói của dư luận. Chồng cũ Jesse James cũng đã mua một ngôi nhà ở gần đây với mục đích cố gắng nối lại quan hệ với minh tinh 46 tuổi. Ảnh: WireImage.
Hồi tháng 6, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã mời bạn bè tới dự tiệc chiêu đãi tại biệt thự 10 triệu USD của họ ở Hidden Hills, California, Mỹ. Tọa lạc trên 3 mẫu đất, tổ ấm của J.Lo và Marc có 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, một rạp chiếu phim mini 20 chỗ, sân tennis và một phòng thu âm chất lượng cao. Ảnh: WireImage.
Ngôi nhà 2,5 triệu USD của tài tử John Travolta ở Ocala, Florida, Mỹ có hẳn một sân bay mini rộng gần 1000 m2. John phát biểu: "Khi còn nhỏ, tôi đã luôn hình dung ra rằng trong tương lai, mọi người đều có máy bay riêng ở sau vườn nhà". Ảnh: WireImage.
Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey đã chi tới 50 triệu USD để trở thành chủ sở hữu của một dinh thự rộng 1300 m2 ở Montecito, California, Mỹ. Dinh thự này có tới 14 phòng tắm và 10 lò sưởi được thiết kế theo phong cách cổ điển của châu Âu. Ảnh: FilmMagic.
Tòa lâu đài Oleandra được xây dựng từ thế kỷ 18 và nằm tọa lạc trên hồ Como ở Italy là tổ ấm của gã độc thân quyến rũ nhất hành tinh - George Clooney. Tài tử cho biết việc mua được tòa lâu đài này là "Điều tuyệt vời nhất tôi từng làm trong cuộc đời". Hôm 10/7, nữ diễn viên Emily Blunt đã tổ chức đám cưới tại đây. Ảnh: WireImage.

Dinh cơ của các triệu phú showbiz Mỹ

Nhà của John Travolta có nơi đỗ Boeing 707. Oprah Winfrey ở trong ngôi nhà có 15 phòng ngủ. Jennifer Lopez xây nhà rộng 1.143 m2.

Oprah Winfrey
Nhà của Oprah Winfrey ở khu Montecito (California, Mỹ) có giá 55 triệu USD, với 15 phòng ngủ và 10 lò sưởi.
Jennifer Lopez và Marc Anthony
Tổ ấm của Jennifer Lopez và Marc Anthony rộng hơn 1.000 m2, lợp ngói đỏ, với 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm.
Vợ chồng thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver ngụ trong dinh thự có giá 11,9 triệu USD.
John Travolta
John Travolta xây ngôi nhà trị giá 2,5 triệu USD ở Ocala (Florida), có nơi cho máy bay Boeing 707 của anh và nhiều máy bay trực thăng hạ cánh. Garage nhà tài tử này chứa được 16 chiếc ôtô.
Halle Berry
Hầu hết các phòng trong ngôi nhà 8 triệu USD của Halle Berry ở Malibu đều nhìn ra biển.
Rod Stewart
Rod Stewart sở hữu ngôi nhà ở Pam Beach, giá 12,5 triệu USD, có bể bơi và bãi biển riêng.
Brad Pitt
Nhà của Brad Pitt có giá 4,5 triệu USD, nằm trên vách đá, nhìn ra biển.
Ashley Simpson
Ashley Simpson sở hữu ngôi nhà giá 4,7 triệu USD, nằm trên triền núi và nhìn xuống Địa Trung Hải.
Avril Lavigne
Avril Lavigne và chồng mua villa giá 4 triệu USD ở Beverly Hills.

Công chúa nhạc pop đã dọn vào khu nhà có người gác cổng, rộng 800 m2, có bể bơi cỡ lớn và phòng spa sang trọng.


Vì muốn mua nhà mới, người đẹp Australia đã thuyết phục được chồng - ca sĩ Keith Urban - bán dinh cơ của anh ở Nashville (Tennessee, Mỹ) với giá 2,5 triệu USD.

Ngôi nhà đang rao bán có bốn phòng ngủ, năm phòng tắm, phòng tập thể dục, hồ bơi và khu spa.

Cô tiểu thư tóc vàng của Mỹ chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí GQ phát hành tại Đức. Tờ Bild của nước này cũng đăng tải hình ảnh ngôi nhà cô mới mua ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ).

Hình ảnh nhà mới của Paris Hilton ở Beverly Hills, có giá 6,25 triệu USD:


Tổ ấm của gia đình cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng của Anh ở Los Angeles nhìn ra biển, rộng 1.200 m2, có sân tennis, bể bơi, phòng chiếu phim, đài phun nước. Họ đã chi 22 triệu USD để mua dinh cơ này.

Nhà Becks - Vic lợp ngói đỏ.
Nhà Vic

Ngôi nhà nhìn từ trên cao.
Đài phun nước
Đài phun nước trước nhà.
Overview
Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài.
Sân trong
Brooklyn, Romeo và Cruz tha hồ chơi đùa trong sân rộng rãi.
Bể bơi
Phong cảnh khoáng đạt.
Kiến trúc kiểu Italy sang trọng.
Nội thất lộng lẫy.

Bể bơi trong nhà các 'sao' Hollywood

Sở hữu những căn biệt thự sang trọng và rộng rãi, nên hầu hết các ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đều thiết kế khu bể bơi "hoành tráng". Và với họ, những giây phút thư giãn bên bể bơi luôn rất tuyệt diệu.

Trong ngôi nhà nghỉ vào những dịp cuối tuần tại vùng Bermuda, vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas rất thích khu vực bể bơi phía sau nhà, thiết kế đẹp, với các loại cây trồng nhiệt đới và những chiếc ghế xinh xắn. “Michael và tôi rất thích không gian riêng tư này. Chúng tôi thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng, thưởng thức bữa điểm tâm, và có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, chơi đùa với cậu con trai Dylan. Thật tuyệt vời”, Zeta-Jones cho biết.
"Người hùng cơ bắp" Sylvester Stallone đã rất tự hào về khoảng không gian thông thoáng trước căn nhà tại Miami mua năm 1993 của mình. Căn nhà nằm trên khu đất rộng hàng chục ha nhưng khu bể bơi lại khá khiêm tốn. Dù vậy, Sylvester Stallone, cùng với vợ và con gái rất hài lòng. Một bức tượng bằng đồng của chính anh được dựng ở ngay sát bể bơi.
Trong quá trình cải tạo căn nhà ở Beverly Hills, Demi Moore và người chồng trẻ Ashton Kutcher đã rất chú trọng với thiết kế khu bể bơi. Là "cặp đũa lệch" tại Hollywood, nhưng ngôi nhà của họ rất cân đối và tương xứng giữa các không gian. Căn nhà khi hoàn thành là một không gian sống tiện nghi và đa chức năng. Không gian bể bơi phía trước nhà đã tạo nên một không gian phóng khoảng, rộng mở.
“Xây một ngôi nhà mới sẽ tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và đặc biệt là tâm huyết của bất kỳ ai. Tôi đã phải mất 8 năm cho căn nhà của mình, dù đã có sự giúp đỡ của kiến trúc sư", John Travolta thừa nhận. Và ở đây, khu bể bơi thực sự là không gian mà nam diễn viên này mong muốn nhất trong ngôi nhà tại Florida. "John muốn sử dụng nơi này làm không gian để tổ chức những bữa tiệc nhỏ, là sàn nhảy và là nơi nghỉ ngơi thư giãn. Xung quanh bể bơi được trồng rất nhiều những loại cây nhiệt đới", nhà thiết kế cho biết.
Nữ diễn viên Diane Keaton rất thích thú với không gian bể bơi ấn tượng trong ngôi nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc của Tây Ban Nha từ những năm đầu thế kỷ 20. Bên cạnh một khu bếp rộng rãi, một quầy bar lớn, khu bể bơi là nơi Keaton cùng con gái và con trai có thể thoải mái vui đùa. "Bọn trẻ thích nhất khu bể bơi và tôi cũng vậy. Tôi luôn dành rất nhiều thời gian ngâm mình trong bể bơi, cho dù là mùa đông hay mùa hè", Diane Keaton nói.
Cô ca sĩ kiêm diễn viên Cher đã hoàn toàn tin tưởng người bạn lâu năm, đồng thời là nhà thiết kế khi cải tạo lại căn nhà xây theo kiến trúc cổ thời kỳ phục hưng của mình ở Malibu. "Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi sống tại đây. Không gian rộng mở, bể bơi rộng rãi luôn tạo cho tôi cảm giác quên hết mọi mệt mỏi. Không mùa hè nào tôi lại không dành những thời gian nghỉ ngơi quý giá tại đây".

Khung trời riêng lãng mạn, pha chút huyền bí của Ngô Mỹ Uyên, ngôi nhà ấm cúng, linh thiêng với các pho tượng phật của Quang Dũng, hay sự yên tĩnh, lắng đọng theo thời gian từ căn hộ của Dương Trương Thiên Lý… sẽ được khán giả lần lượt khám phá trong chương trình “Không gian đẹp”.

MC Quyền Linh và Diệu Hoa trong không gian sống của Hoa hậu 1990.
MC Quyền Linh và Diệu Hoa trong không gian sống của Hoa hậu báo Tiền Phong 1990.

“Không gian đẹp” không chỉ đưa người xem đến chiêm ngưỡng ngôi nhà của những người nổi tiếng mà còn cho bạn hiểu thêm về cách nghĩ, cách cảm cũng như quan niệm văn hóa của họ.

Ghé thăm nhà Ngô Mỹ Uyên, khách ngỡ ngàng trước những khung cửa sổ giống như trong câu chuyện cổ tích Ấn Độ, đèn chùm với ánh sáng lãng mạn. “Tôi thường mơ đến một ngôi nhà ấm cúng, đẹp và huyền bí như trong thế giới cổ tích” - đó là cách bài trí Mỹ Uyên chọn cho ngôi nhà của mình. Nữ ảo thuật gia trẻ tuổi cho rằng: “Ngôi nhà không chỉ đơn thuần để che nắng che mưa mà còn là biểu hiện của văn hóa sống. Khi mình làm việc vất vả, về đến nhà thì ngôi nhà sẽ phục vụ mình, tái tạo sức lao động và tái tạo những giấc mơ”.

Nếu như không gian sống của Ngô Mỹ Uyên tạo cảm giác huyền bí, cổ tích thì ngôi nhà của Quang Dũng lại gợi nên không khí linh thiêng, ấm cúng nhờ các pho tượng phật. Đi lưu diễn ở nhiều nơi, qua nhiều đất nước, Quang Dũng đã sưu tầm được hàng loạt tượng phật. Mỗi pho tượng đều mang nét văn hóa khác nhau tạo nên một không gian vừa đa chiều, phong phú vừa ấm cúng, thiêng liêng. Mỗi khi ngắm bộ sưu tập đặc biệt này, chàng ca sĩ gốc Quy Nhơn luôn cảm thấy an lành hướng thiện.

Người xem sẽ ngỡ ngàng khi bắt gặp một không gian sống yên tĩnh, lắng đọng đến khó tin của Dương Trương Thiên Lý trong căn nhà gỗ đã hơn 100 năm tuổi do một nhóm thợ người Huế xây dựng theo phong cách miền Nam. Gia đình Á hậu Hoàn vũ VN giữ gìn ngôi nhà với mong muốn bảo tồn truyền thống của dân tộc từ bao năm nay. Đối với Thiên Lý, đây là nơi lưu giữ những kỷ niệm sẽ theo cô trên suốt chặng đường đời.

Tổ ấm của siêu mẫu - doanh nhân Vũ Cẩm Nhung lại tạo cảm giác choáng ngợp bởi ánh đèn lung linh sắc màu. Căn nhà bố trí rất tiện lợi, sang trọng mà gần gũi với những bức tranh được vẽ theo cấu trúc một khu vườn nhiệt đới khiến chủ nhân của nó xuất hiện như một hoàng hậu. Yêu thích cảnh sắc đồng quê, muốn tìm thấy cảm giác gần gũi, thư giãn mỗi khi trở về nhà nên siêu mẫu này chọn tranh ảnh thể hiện những loại cây quen thuộc với người Việt như dừa, hoa đại, có những con vật đáng yêu như bướm, chim, hươu, nai. Đối với Cẩm Nhung, một ngôi nhà đẹp phải luôn tạo được sự hài hòa, dù thiết kế, bày biện theo phong cách nào.

Những quan niệm, những không gian sống ấy sẽ có trong chương trình “Không gian đẹp” với sự tài trợ của sơn Mykolor, công ty 4 ORANGES phát sóng vào 18h50 các ngày thứ ba, năm, bảy hàng tuần trên sóng VTV3.

Không gian sống đẹp của những người nổi tiếng:

Không Gian sống
Nhà của siêu mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân.
Không Gian sống
Nhà của đầu bếp nổi tiếng Cẩm Vân.
Không Gian sống
Nhà của ca sĩ Tùng Dương.
Không Gian sống
Nhà doanh nhân Trí Dũng.
Không Gian sống
Nhà của nhà thiết kế Thuận Việt.

Nhà của nhà báo Thiên Hương:

Không Gian sống

Không Gian sống
Không Gian sống
N.T.

No comments:

Post a Comment