Tuesday, July 12, 2011

Giới nhà giàu "chơi" đảo

Giới nhà giàu có nhiều cách tiêu tiền của mình như sưu tập xe, mua du thuyền, chuyên cơ hay xây những ngôi nhà xa hoa trên thế giới,... nhưng ít ai bỏ tiền ra để có được hòn đảo của riêng mình.

Dưới đây là danh sách 11 hòn đảo thuộc sở hữu của những doanh nhân siêu giàu, những người đầy quyền lực hay những nhân vật nổi tiếng.

1. Đảo Necker

Đảo Necker
Đảo Necker thuộc quần đảo Virgin của Anh.
Chủ sở hữu: Richard Branson.
Tài sản cá nhân: 4,2 tỷ USD.

Richard Branson là người đứng đầu tập đoàn Virgin gồm vài trăm công ty con trực thuộc. Vào những năm 1970, Branson mua hòn đảo này với giá 200.000 USD. Hiện tại, giá cho thuê mỗi đêm lên đến 53.000 USD, bao gồm cả đội ngũ phục vụ 60 người.

2. Đảo Little Halls, Bahamas

Đảo Little Halls, Bahamas
Đảo Little Halls, Bahamas.
Chủ sở hữu: Johnny Depp.
Tải sản cá nhân: 200 triệu USD.

Diễn viên nổi tiếng của loạt phim "Cướp biển vùng Caribe" bỏ ra 3,6 triệu USD để mua hòn đảo này vào năm 2004.

3. Quần đảo Musha, Bahamas

Quần đảo roi cát Musha, Bahamas
Quần đảo Musha, Bahamas.
Chủ sở hữu: David Copperfield.
Tài sản cá nhân: 150 triệu USD.

Ảo thuật gia lừng danh thế giới với những màn ảo thuật mê hoặc người xem sở hữu quần đảo nằm trong khu vực nhiều đảo tư nhân và là địa chỉ nghỉ mát nổi tiếng. Giá thuê một đêm tại đây là 32.250 USD bao gồm 5 biệt thự sang trọng với nhiều trang thiết bị hiện đại, một bãi tắm riêng và những món ăn lạ lùng của vùng Caribe.

4. Đảo roi cát Blackadore, Belize

Đảo Blackadore, Belize
Đảo Blackadore, Belize.
Chủ sở hữu: Leonardo DiCaprio.
Tải sản cá nhân: trên 200 triệu USD.

Ngôi sao của Titanic chi 1,75 triệu USD cho Blackadore và đang có ý định xây một khu nghỉ mát sinh thái tại đây.

5. Đảo Abrahamovich, St. Barts

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Abrahamovich, St. Barts.
Chủ sở hữu: Roman Abrahamovich.
Tài sản cá nhân: 13,4 tỷ USD.

Tỷ phú người Nga Roman Abrahamovich mua lại hòn đảo này từ tay Jeet Singh với giá 90 triệu USD. Trên đảo có sân tennis và bể bơi.

6. Đảo Grand Bogue Caye

Đảo Grand Bogue Caye
Đảo Grand Bogue Caye.
Chủ sở hữu: Bill Gates.
Tài sản cá nhân: 56 tỷ USD.

Bill Gates, cái tên nổi tiếng của William Gates III, đang sở hữu hòn đảo lớn nhất tại nước Cộng hòa Belize.

7. Đảo Ile Gagnon

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Ile Gagnon.
Chủ sở hữu: Ciline Dion.
Tài sản cá nhân: 400 triệu USD.

Hòn đảo nằm trên dòng sông Iles tại Quebec, quê nhà của nữ ca sĩ. Mọi chi tiết về ngôi nhà đều không được tiết lộ. Cách gần nhất để đến đây là đi thuyền.

8. Đảo Bonds, Bahamas

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Bonds.
Chủ sở hữu: Shakira.
Đồng sở hữu: Roger Waters, Alejandro Sanz.
Tài sản cá nhân: 140 triệu USD.

Shakira là nữ ca sĩ người Colombia được biết đến bởi những ca khúc và khả năng múa bụng của cô. Cô cùng với Roger Waters, Alejandro Sanz mua hòn đảo nhằm biến nơi đây thành địa điểm nổi tiếng nhất.

9. Đảo Leaf, Bahamas

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Leaf, Bahamas.
Chủ sở hữu: Nicolas Cage
Tài sản cá nhân: 180 triệu USD.

Hòn đảo "hàng xóm" của Johnny Depp trở nên khang trang với 19 tòa nhà bao gồm cả khách sạn, một sân bay mini, hệ thống xử lý năng lượng mặt trời, các bãi biển tư nhân...

10. Đảo Mago, Fiji

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Mago, Fiji.
Chủ sở hữu: Mel Gibson.
Tài sản cá nhân: 600 triệu USD.

Gibson mua hòn đảo từ một công ty Nhật Bản với giá 15 triệu USD vào năm 2005. Dường như Gibson không có ý định thay đổi gì nhiều tại đây mà giữ nguyên mọi thứ. Đây là hòn đảo tư nhân lớn nhất tại Thái Bình Dương.

11. Đảo Rooster, Bahamas

Gioi nha giau "choi" dao
Đảo Rooster, Bahamas.
Chủ sở hữu: Eddie Murphy.
Tài sản cá nhân: 75 triệu USD.

Anh chàng đa tài và vui tính Eddie Murphy là diễn viên, nhà hài kịch, đạo diễn và nhạc sĩ. Năm 2007, Murphy chi 15 triệu USD để sở hữu hòn đảo được xem là nơi lý tưởng để phát triển dịch vụ nghỉ mát này.

Nhiều "đại gia" TQ đã đổ xô mua nhiều hòn đảo(http://www.peopleforum.cn/viewthread.php?tid=98428&extra=page%3D1):

Căn hộ triệu USD trên đảo trong lòng Sài Gòn

Giới buôn địa ốc Sài Gòn đang bị "choáng" về dự án căn hộ triệu đô trên đảo Kim Cương, cách trung tâm quận 1, hơn 10 phút đi du thuyền, chỉ chào bán hạn chế, khách giàu sang danh tiếng mới được "chọn mặt gửi vàng".

Tin đồn về dự án bất động sản ở quận nhì (quận 2) trên đảo Kim Cương cung cấp cho thị trường những căn hộ có vị trí, thiết kế, chất lượng và môi trường sống thuộc hàng độc nhất vô nhị ở TP HCM, đã khiến dư luận xôn xao. Các căn hộ này có giá cao nhất lên đến 3 triệu USD một căn, tọa lạc trên cù lao hình giọt nước nổi lên trên sông Sài Gòn. Nhiều người truyền tai nhau là siêu sao Holywood Brad Pitt và ca sĩ Tuấn Ngọc đã đến tham quan, đặt hàng mua một căn.

Cũng theo nhiều tin đồn trong suốt năm qua, chủ đầu tư dự án không bán căn hộ đại trà mà chọn lọc cư dân tương lai theo tiêu chuẩn đặc biệt, thậm chí cấm chuyển nhượng. Đồng thời chủ đầu tư còn tậu hẳn một du thuyền trị giá vài triệu USD từ Anh về Việt Nam, chỉ để đưa đón khách VIP đến tham quan hòn đảo và tìm hiểu về dự án.

Đảo kim cương là một cù lao nhỏ nằm giữa ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, nơi được xem là nơi có vị trí phong thủy vô cùng thuận lợi. Với những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án khu căn hộ và khách sạn cao cấp đảo Kim cương sẽ trở thành dự án tâm điểm của quận2, TP HCM.
Vị trí thuận lợi:

Nằm ở phía Tây của Thủ Thiêm - trung tâm hành chính mới của thủ đô, Đảo Kim Cương vừa là giao điểm mấu chốt giữa hai khu vực phát triển trọng tâm của thành phố. Đặc biệt trong vài năm tới đây sẽ là nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông thuận lợi.

Theo một nhà phong thủy thì do đảo nằm ỏ vị trí “thanh long thụ châu” tức là ngọc trong miệng rồng nên được gọi là Kim Cương. Với vị trí chiến lược, từ đảo Kim Cương, bạn có thể dễ dàng đi đến những khu đô thị mới và trung tâm thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ Mất 10 phút nếu đi cano từ bến Bạch Đằng phía trung tâm Sài Gòn
+ Chỉ mất 7 phút để đến quận 1 qua Đại lộ Đông Tây và hầm Thủ Thiêm
+ 20 phút đến sân bay Quốc tế Thăng Long
+ 5 phút đến trung tâm phức hợp thể thao Rạch Chiếc

Là một đảo nhỏ trên sông Sài Gòn, có liên kết vùng với các quận 1, quận 4 và quận Bình Thạnh nên Đảo Kim Cương có một cảnh quan rất đặc biệt với 3 mặt tiếp giáp với sông nước. Mỗi góc nhìn lại là một cảnh quan tuyệt vời và thơ mộng. rừng phòng hộ trước dự án Diamond Island lúc ráng chiều

Quy mô

  • Là khu căn hộ cao cấp và khách sạn sang trọng mang đẳng cấp quốc tế
  • Diện tích:8ha
  • Diện tích xây dựng: 1ha
  • Diện tích còn lại: là các thảm thực vật và mảng xanh bên trong đảo
  • Vốn đầu tư: 350 triệu USD
  • Ngày khởi công:
  • Dự kiên hoàn thành xây dựng: quý I/2011
  • Hoàn thành toàn bộ dự án: năm 2012
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Bình Thiên An

Thiết kế độc đáo, ấn tượng:

Với mục đích tạo nên một khu căn hộ cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế nên thiết kế của Đảo Kim Cương cũng mang một nét sang trọng, hiện đại nhưng lại vô cùng hài hòa với thiên nhiên, cây cỏ. Được thiết kế bởi kiến trúc sự lừng danh Arata Isozaki, người đứng đầu công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Arata Isozaki & Associates nổi tiếng với những công trình đẹp mắt như: Tháp nghệ thuật Mito (Nhật Bản), Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại (Los Angeles-Mỹ), Nhà ga trung tâm Bologna (Italy)..., thiết kế của Đảo Kim Cương đã tận dụng được tối đa những lợi thế của quần thể thiên nhiên xung quanh và thảm thực vật chạy dọc theo sông Sài Gòn.

Thiết kế tổ ong là phương án được lựa chọn cho dự án này: Phối hợp hướng gió trên không, hướng nước của hai dòng chảy của sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, thiết kế của các tòa nhà là kết cấu theo dạng lệch tầng. Cấu trúc này khiên các căn hộ đều có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài và nhìn từ nhiều góc độ thì mỗi căn hộ sẽ có hình dạng như một viên kim cương lấp lánh.

Kiến trúc sư đề xuất mật độ xây dựng trên đảo Kim cương chỉ là trên dưới 12% trong toàn bộ không gian tự nhiên xung quanh. Mô hình tổ ong được thể hiện một cách khéo léo giữa phòng khách và trần nhà cũng như giữa ban công và mái hiên. Mỗi khu dân cư gồm có 6 tòa nhà riêng biệt được kết nối bằng những đường hành lang mở vừa tạo không gian riêng tư vừa bao quát được tầm nhìn.

Du thuyền trị giá 2 triệu USD được chủ đầu tư dự án Diamond Island mua từ Anh quốc có tên gọi Princess 58 Yacht vượt qua chuyến hành trình dài tới Singapore rồi đến Việt Nam, sau đó Princess 58 được đổi quốc tịch Việt Nam với tên mới là Diamond Island. Ảnh: princess.co.uk.

Tọa lạc ngay ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, quận 2, chỉ mất 10 phút đi bằng ca nô từ bến Bạch Đằng phía trung tâm Sài Gòn, là tới hòn đảo này. Bên phải dự án đối diện với bến du thuyền trên sông Giồng Ông Tố là khu đô thị Thủ Thiêm đã được quy hoạch thành trung tâm mới của TP HCM. Bên trái của đảo tiếp giáp với sông Sài Gòn, gần cầu Phú Mỹ nối quận 7 và quận 2. Tuy nhiên, để vào được hòn đảo mọi người sẽ phải đi bằng một con đường độc đạo vì tất cả các mặt của dự án đều là sông nước.

Có khá nhiều giai thoại được thêu dệt về cái tên của hòn đảo này. Có người kể rằng, tên Kim Cương ra đời sau khi các chủ nhân của đảo mời một nhà phong thủy đến xem địa thế. Do đảo nằm ở vị trí “thanh long thụ châu” tức ngọc trong miệng rồng nên được đặt tên là Kim Cương. Tuy nhiên cũng có lời bình phẩm từ trên cao nhìn xuống cù lao rất giống hình tam giác, được phủ đầy cây cối như một viên ngọc xanh duy nhất trên sông Sài Gòn nên được gán cho cái tên của loại trang sức quý hiếm có kết cấu bền vững, vĩnh cửu là Kim Cương.

Vị trí và phối cảnh của Diamond Island. Ảnh: C.C.

Đây là hòn đảo được UBND TP HCM tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất. Công ty cổ phần Bình Thiên An đã thắng đấu giá để sở hữu cả đảo Kim Cương và xây dựng dự án căn hộ cao cấp tại đây. Nhiều nguồn tin không chính thức về nguồn gốc thâm cung bí sử của dự án này, từ khâu đấu giá, tổ chức cuộc thi thiết kế kiến trúc quốc tế đến lúc thực hiện, bán sản phẩm đều kỳ lạ và không khác gì chuyện chỉ có trên phim. Trong đó, kiến trúc của căn hộ Diamond Island là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất.

Biệt thự trên cao với phong cách sang trọng, bao quát được toàn cảnh. Bạn có thể ngắm nhìn rừng cây, dòng sông, tp náo nhiệt từ mọi góc nhìn.Thảm thực vật xanh chính là một trong những ưu thế của đảo kim cương . Vì vậy, thiết kế của tòa nhà cũng không bỏ qua yếu tố này để mang lại bầu không khí trong lành và thân thiện cho các cư dân của hòn đảo.

Người thiết kế dự án này là kiến trúc sư lừng danh của Nhật Bản, Arata Isozaki. Ông là người đã giành giải nhì cuộc thi có tổng giải thưởng một triệu USD để tìm kiếm thiết kế phù hợp nhất cho công trình này, tổ chức năm 2008. Ông cũng là một trong những cây đại thụ của kiến trúc quốc tế với các công trình: Tháp nghệ thuật Mito (Nhật Bản), Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại (Los Angeles-Mỹ), Nhà ga trung tâm Bologna (Italy), Trung tâm nghệ thuật Shanghai Zendai Himalayas (Trung Quốc), Nhà thi đấu thể thao thế vận hội mùa hè 1992 (Tây Ban Nha).
Kiến trúc sư Arata Isozaki trong cuộc thi một triệu USD tìm kiếm giải pháp thiết kế và phương án thi công phù hợp nhất cho dự án trên đảo Kim Cương. Dù đạt hạng nhì nhưng tác phẩm của ông Arata vẫn được chọn vì kiến trúc độc đáo. Ảnh: C.C.

Từ những yếu tố tự nhiên của hòn đảo và vị trí phong thủy hiếm có, ông Arata Isozaki đã đưa ra thiết kế dạng tổ ong cho các tòa nhà. Phối hợp hướng gió trên không, hướng nước của hai dòng chảy dưới sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, ông Arata sáng tạo nên kết cấu dạng lệch tầng. Cấu trúc này khiến các căn hộ đều có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, thông thoáng và chan hòa với thiên nhiên xung quanh.

Một bản phối cảnh dự án Diamond Island nhìn gần.
Cận cảnh bến du thuyền dành cho những cư dân tương lai muốn đi về khu trung tâm bằng đường thủy.
Một góc những căn hill vila lệch tầng (biệt thự trên đồi).
Đường đi bộ bao quanh dự án nằm bên dưới những ngọn đồi nhân tạo.
Phối cảnh những khối nhà dạng tổ ong.
Những block nhà được thiết kế theo kết cấu độc đáo có thể đón nhận được hướng gió và hướng nước của cả hòn đảo.
Mỗi khối nhà trong dự án Diamond Island có tổng cộng 24 mặt tiếp xúc, nhiều gấp 6 lần những tòa nhà thông thường chỉ có tối đa 4 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài.
Mẫu thiết kế phòng tắm dành cho khách hàng tham khảo.
Mẫu thiết kế nhà bếp tham khảo. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, việc thiết kế nội thất bên trong sẽ thay đổi linh hoạt.
Công trình Diamond Island trên công trường, hiện đã xây dựng đến phần thân tại đảo Kim Cương vào một buổi hoàng hôn.
Rừng phòng hộ trước mặt dự án Diamond Island trong ráng chiều.

Ý tưởng thiết kế này thậm chí còn tuân thủ đúng cái tên của hòn đảo vì nhìn từ nhiều góc khác nhau, mỗi căn hộ sẽ có hình dạng như một viên kim cương lấp lánh. Để làm nổi bật các vila, ông sáng tạo thêm những ngọn đồi cao 9m với sườn dốc thoải nhẹ xuống, giấu kín toàn bộ các công trình hạ tầng và đường giao thông bên dưới giúp hòn đảo vươn lên như một mảng xanh trên sông Sài Gòn.

Một phối cảnh của dự án với các căn hộ có hình tổ ong và không gian mở về phía chân trời. Ảnh: C.C.

Trao đổi với VnExpress.net ngày 26/12 về tin đồn Brad Pitt và Tuấn Ngọc đặt hàng dự án Diamond Island, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bình Thiên An (BTA) Trịnh Thanh Huy xác nhận: "Họ đã đến đây nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi quảng bá dự án trên các kênh thông tin quốc tế nên người nước ngoài hoặc nhân vật nổi tiếng thế giới quan tâm không có gì lạ".

Ông Huy thừa nhận, dự án Diamond Island có 1.100 căn hộ nhưng chỉ bán 50%, tức có khoảng 500 căn sẽ chào bán cho những khách hàng đã được chọn lựa kỹ lưỡng. Điều kiện ràng buộc ghi rõ trong hợp đồng là trong 2 năm không được chuyển nhượng. "Chúng tôi có một cơ sở dữ liệu lên đến 10.000 khách hàng ưu tú, thành đạt và đứng đắn để giới thiệu dự án. Trung bình cứ 2 khách được mời mua, sẽ có một người ngỏ ý đặt hàng", ông Huy tiết lộ.

Lãnh đạo Công ty BTA trần tình, mặc dù giá bán từ 300.000 đến 3 triệu USD mỗi căn (không tính theo m2), là mức giá cao nhất Việt Nam tính đến năm 2009, nhưng doanh nghiệp vẫn chưa có lãi nên quyết định giữ lại 50% sản phẩm.

Giải thích việc tiếp thị không bán đại trà mà chọn mặt gửi vàng, ông Huy cho hay, đó là cách xây dựng nền tảng ban đầu cho cư dân tương lai theo tiêu chí tạo một cộng đồng văn minh, môi trường xã hội thân thiện, nhân văn, thì dự án sẽ có giá trị cao. Ông tiết lộ thêm, ngoài danh sách người thành đạt được chủ đầu tư chọn lọc để bán dự án, những khách hàng chính thức cũng sẽ được lựa chọn láng giềng tương lai, tức là có quyền tiếp thị cho bạn bè cùng đẳng cấp đến tham quan và mua căn hộ.

Thống kê sơ bộ của BTA, dự án chỉ bán hơn 50 căn hill vila và sky vila trị giá 1-3 triệu USD, hiện nay 40% căn hộ có giá 1-2 triệu USD đã bán hết. Ông Huy còn dự báo rằng, trong vòng 2 năm nữa, giá của dự án sẽ tăng từ 50-100%.

Dự án Diamond Island tọa lạc trên cù lao rộng 8 ha, trong đó diện tích xây dựng 1 ha, phần diện tích còn lại gồm 7 ha đều là các thảm thực vật và mảng xanh bên trong đảo. Công trình có 5 hồ bơi công cộng với 1.100 căn hộ, hướng ra rừng phòng hộ của TP HCM. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư dự án khoảng 350 triệu USD và sẽ hoàn tất phần xây dựng vào quý I/2011.

300 căn hộ và các villa sẽ được giao nhà từ quý I đến quý III/2011 cho cộng đồng cư dân được chọn lọc. Tại đây, những hạng mục tiện ích và dịch vụ tốt nhất của một resort hạng sang sẽ được đưa vào sử dụng nhằm phục vụ cho các cư dân đẳng cấp. Thời điểm hoàn thành toàn bộ dự án là năm 2012.

Căn hộ:

Tổng cộng: 1100 căn hộ gồm 20 loại từ 76 – 615m2 với 1 – 4 phòng ngủ.

Các căn hộ được thiết kế nhằm đem lại cảm giác thoáng đãng,gần gũi với thiên nhiên nên nội thất của các căn hộ cũng theo phong cách đương đại “tối giản hóa”. Mỗi căn hộ đều ít nhất có 2 mặt và hầu hết là 3 mặt tiếp xúc với cảnh quan tự nhiên vừa thoải mái, tiện dụng lại tận dụng được năng lượng tự nhiên.

Phòng khách, phòng ăn được đặt ở vị trí trung tâm giúp bạn có thể bao quát được toàn cảnh bên ngoài. Các phòng nhỏ vừa riêng tư vừa thoáng đãng đem lại cho bạn những phút giấy nghỉ ngơi thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nội thất và thiết kế theo phong cách của tiêng mình. Vật liệu nội thất sẽ là những thương hiệu cao cấp nổi tiếng của thế giới. Một ngôi nhà lý tưởng sẽ thuộc về bạn, mọi cảm xúc như được thăng hoa.

Tiện ích:

Một chốn an cư lý tưởng và không thể cao cấp hơn. Khuôn viên xanh với những hàng cây, thảm hoa xanh mát và đẹp mắt cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, được tự nhiên ban sẵn. Bạn sẽ có những phút giây thư thái hòa nhịp tâm hồn cùng thiên nhiên tuyệt đẹp.

Kết hợp với bàn tay sáng tạo của con người thể hiện qua cách bố trí cây xanh, hệ thống đường xá, ánh sáng mang tính thẩm mỹ, phù hợp với phong thủy của người Phương Đông, góp phần tạo nên cảnh sắc tuyệt vời nơi đây. Bao gồm:

+ Diện tích cây xanh trên đồi hơn 7ha
+ mảng xanh ven sông: 2,5ha
+ Đường chạy dài ven sông: 1,3km

  • Các hồ bơi tổng diện tích: 2000m2
  • Câu lạc bộ duy thuyền và tiện ích đi kèm
  • Nhà trẻ, thư viện, phòng chiếu phim, gym, spa cao cấp
Nhà hàng, café ven cồn, câu lạc bộ, bar
  • Khu vực mua sắm thương mại
  • Hê thống điện dự phòng, gas trung tâm
  • Hệ thống phòng chát chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn của Úc & VN. Hệ thống này được lắp đặt tại mỗi tầng, trong tầng hầm và khu vực công cộng
  • Mỗi tòa nhà có 4 thang máy tốc độ cao(trong đó 3 thang dành cho khách hàng, 1 thang máy chở hàng hóa), 4 lối thoát hiểm
  • Lễ tân, bảo vệ 24/24

Thanh toán:

Các căn hộ có giá từ 300.000 – 3.000.000USD(không tính theo m2)
• Giá thuê căn hộ: 18 – 22USD/m2
• Hỗ trợ khách hàng:
+ VID bank: phòng 2506, tầng 25, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, ĐT: 9111864
+ Ngân hàng Vietcombank (chi nhánh Bến Thành): 69 Bùi Thị Xuân, Q.1, ĐT: 08 3 8359323

Chủ đầu tư:

Công ty CP BÐS Bình Thiên An
Lầu 14, Phòng 1404-1406, Sailing Tower, 111A Pasteur, Quận 1.
Bộ phận Sales & Marketing
Tel: (84-8) 3823 3099
Fax: (+84) 8 3823 3095
Email: info@btadi.com
Website: http://www.daokimcuong.com.vn
Kusto Group là một tập đoàn đầu tư quốc tế chuyên khai thác quặng, phát triển bất động sản (BĐS) và đầu tư ngân hàng. Thị trường tiềm năng của Kusto Group là Nga, Ukraine, Kazakhstan và Việt Nam nơi tập đoàn liên tục phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn. Bên cạnh đó, Kusto còn hợp tác với tập đoàn dầu khí Petro Việt Nam trong việc quản lý nhiều dự án khai thác dầu mỏ, malipden và vàng ở Kazakhstan. Nhằm đẩy mạnh việc đầu tư tại Việt Nam, Kusto Group đã thành lập Công ty Bất Động Sản BTA. Với tổng số vốn đầu tư gần 1.5 tỉ đô la Mỹ, Kusto - BTA hiện đang chú trọng phát triển hai dự án cao cấp đó là quần thể cộng đồng dân cư sang trọng Đảo Kim Cương và khu thương mại phức hợp Metropolis Thảo Điền tại Quận 2, Tp.HCM, và sắp tới sẽ tập trung đầu tư vào phân khúc thị trường bán lẻ. Kusto - BTA tin tưởng sẽ trở thành một tập đoàn lớn mạnh tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

1 comment:

  1. Nếu đi đảo, được thưởng thức thêm món tôm hùm thì càng tuyệt
    Tham khảo: Bán Tôm Hùm tại TPHCM

    ReplyDelete